Tin mới

Quảng Nam: Đi đánh cá bị lật ghe, 2 chị em ruột người chết, người mất tích

Thứ sáu, 10/11/2017, 09:08 (GMT+7)

Hai chị em ruột chèo ghe đi đánh cá mưu sinh thì bất ngờ chiếc ghe bị lật khiến 1 người tử vong, 1 người còn lại hiện vẫn đang mất tích chưa tìm thấy.

Hai chị em ruột chèo ghe đi đánh cá mưu sinh thì bất ngờ chiếc ghe bị lật khiến 1 người tử vong, 1 người còn lại hiện vẫn đang mất tích chưa tìm thấy.

Theo thông tin trên Trí Thức TrẻLao Động đăng tải, chiều 9/1, ông Phan Công Tiện, Trưởng Công an xã Đại Cường (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, thi thể của 1 trong 2 chị em bị chìm ghe đã được tìm thấy vào trưa cùng ngày.

Người dân hiếu kỳ đứng trên cầu xem lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Được biết vào chiều ngày 7/11, bà Mai Thị Kê (SN 1956) và em ruột là ông Mai Xê (SN 1962, cùng trú xã Đại Cường) chèo ghe thả lưới đánh cá trên sông Quảng Quế. Đến khoảng 19h cùng ngày, gia đình liên lạc với ông Xê qua điện thoại thì người đàn ông này nói rằng đang trên đường về.

Tuy nhiên, đợi cả đêm 7.11 cho đến sáng 8.11, gia đình vẫn không thấy hai chị em bà Kê về nhà nên đã trình báo chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm.

Nhận được tin báo, Công an xã Đại Cường phối hợp cùng với người dân tổ chức tìm kiếm.

Nhiều người dân huyện Đại Lộc chèo ghe đi lại trên sông trong cơn lũ rất nguy hiểm

Đến khoảng 13 giờ ngày 8/11, thi thể ông Xê được tìm thấy cách hiện trường xảy ra vụ việc không xa. Riêng bà Kê đến nay vẫn chưa có tung tích.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news