Tin mới

Quảng Nam: Ngạt do khí than, bé trai tử vong, bố mẹ bất tỉnh

Thứ năm, 10/12/2015, 14:13 (GMT+7)

Bệnh viện ĐK khu vực Quảng Nam cho biết vẫn đang điều trị cho trường hợp bất tỉnh do đốt than khi sưởi ấm. 

Bệnh viện ĐK khu vực Quảng Nam cho biết vẫn đang điều trị cho một trường hợp bất tỉnh do đốt than khi sưởi ấm. 

Thông tin trên báo Dân Trí cho biết, Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam đã tiếp nhận trường hợp gia đình nguy kịch do đốt than để sưởi ấm. 

Theo đó, cả gia đình anh Nguyễn Văn Hùng (20 tuổi) cùng vợ là Lê Thị Thúy Kiều (19 tuổi), con trai Nguyễn Văn Huy (1 tuổi) cùng ngụ tại thôn Thanh Mỹ, xã Điện Quang, TX Điện Bàn, Quảng Nam cùng nhập viện trong tình trạng bất tỉnh, hơi thở yếu ớt.

Chị Kiều đang tiếp tục được điều trị và theo dõi tại bệnh viện. Ảnh: Dân Trí

Trong đó, cháu Nguyễn Văn Huy đã tử vong do bị ngạt khói than. 

Chia sẻ với báo Dân Trí, lãnh đạo xã Điện Quang cho biết tối ngày 8/12, vì trời lạnh nên gia đình anh Hùng và chị Kiều đã dùng quạt than đặt dưới giường để sưởi ấm cho con. 

Đến trưa ngày 9/12, mẹ anh Hùng là bà Nguyễn Thị Hoa đi làm về qua thấy phòng con dâu vẫn đóng kín nên nghi có chuyện không lành nên đã phá cửa vào và thấy vợ chồng con trai cùng cháu nội nằm bất động.

Bà đã cầu cứu hàng xóm và đưa ba người đến trạm y tế xã để cấp cứu.  Lúc này cháu Huy đã tử vong, anh Hùng và chị Kiều rơi vào trạng thái bất tỉnh, hơi thở yếu ớt.

Báo Vnexpress cũng cho biết, lực lượng chức năng tại Điện Quang cho biết, căn phòng nơi xảy ra cái chết thương tâm là nơi ẩm thấp, không thông thoáng.

Anh Hùng đã được chuyển đến BVĐK Đà Nẵng, hiện còn trong tình trạng hôn mê. Chị Kiều có chuyển biến tích cực và đang được điều trị tại BVĐK Bắc Quảng Nam.

Hiện cả hai vợ chồng anh Hùng đều chưa biết con trai đã bị tử vong.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news