Tin mới

Quảng Nam: Vây bắt trăn khủng dài 5m nuốt chửng bê con

Thứ năm, 10/12/2015, 19:19 (GMT+7)

Những người dân tại thôn Phú Cốc Tây, xã Quế Thọ đã vây bắt được một con trăn dài 5m, nặng gần 30kg khi nó vừa nuốt chửng một con bê.

Những người dân tại thôn Phú Cốc Tây, xã Quế Thọ đã vây bắt được một con trăn dài 5m, nặng gần 30kg khi nó vừa nuốt chửng một con bê.

[mecloud]WMofxlCQIw[/mecloud]

Thông tin trên báo Tiền Phong cho biết vào khoảng 10h ngày 10/12 những người dân tại thôn Phú Cốc Tây, xã Quế Thọ, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam đã vây bắt được một con trăn khủng dài 5m, nặng 30kg khi nó vừa nuốt chửng một chú bê.

Con trăn khủng dài 5m đã bị dân làng vây bắt sau khi nuốt chửng bê con. Ảnh: Vnexpress

Chia sẻ trên Tiền Phong, người dân cho biết vào khoảng 9h sáng cùng ngày, một người phụ nữ tên Minh đã phát hiện con bò cái của gia đình thả trên núi khi trở về không dẫn theo bê đi cùng.

Nghĩ rằng con bê bị lạc nên chị Minh đã đi tìm. Khi chị đi đến khu vực rừng Già, chị đã hoảng hốt phát hiện một con trăm lớn đang nằm dưới sình nước trong tình trạng cuộn tròn thân mình, bụng dưới của con trăn phình to. 

Chắc chắn con trăn đã ăn con bê của gia đình mình nên chị quay về thôn báo với mọi người và cùng đến để vây bắt con trăn.

 Vì ăn quá no, con trăn không thể di chuyển nên nó đã bị những người dân tóm gọn. 

Sau khi bắt sống con trăn, người dân đã tiến hành mổ bụng trăn và lấy được con bê của chị Minh bị mất và xẻ thịt trăn để bán cho người dân trong thôn, tổng cộng được 5 triệu đồng. 

Chia sẻ với báo Vnexpress, trưởng thôn Phú Cốc Tây, ông Nguyễn Phước Sơn cho biết “Chúng tôi sống ở đây chưa thấy con trăn nào lớn như vậy. Mới nhìn ai cũng sợ”. 

Cũng theo thông tin người dân nơi đây cho biết, thời gian qua trong thôn liên tục xuất hiện tình trạng mất bò và dê. Họ nghi ngờ đó là do con trăn đã được mọi người vây bắt là thủ phạm.

Xem thêm video:[mecloud]VdlGtK8Uir[/mecloud]

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news