Tin mới

Quảng Ngãi: 2 học sinh THPT được kết nạp Đảng

Thứ năm, 04/09/2014, 08:20 (GMT+7)

Đây là 2 học sinh 3 năm liền đạt học sinh giỏi và đỗ cũng lúc 2 trường đại học với số điểm cao.

Đây là 2 học sinh 3 năm liền đạt học sinh giỏi và đỗ cũng lúc 2 trường đại học với số điểm cao.

Chiều 3/9, Đảng bộ trường THPT Trần Quốc Tuấn, tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 2 học sinh là Nguyễn Thị Tường Vân và Bùi Thị Cẩm Ly. Đây là những học sinh giỏi toàn diện 3 năm liền là học sinh giỏi cấp tỉnh. Trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng vừa qua, cả 2 đỗ cùng lúc 2 trường Đại học với số điểm cao.

Trước đó, Đảng bộ trường THPT Trần Quốc Tuấn đã kết nạp Đảng cho học sinh Nguyễn Thị Phượng, hiện là giảng viên Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh. Năm học 2012-2013, Đảng bộ nhà trường cũng đã kết nạp Đảng cho học sinh Nguyễn Hữu Quốc Trình, hiện là sinh viên Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Văn Dục, Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng trường THPT Trần Quốc Tuấn cho biết, nhà trường đặc biệt quan tam theo dõi, giúp đỡ và kết nạp Đảng viên là những học sinh xuất sắc. 

“Đảng ủy đã triển khai cho các chi bộ rà soát toàn bộ danh sách học sinh giỏi toàn diện, học kỳ 1 của năm lớp 12 giới thiệu cho Đảng. Những trường hợp trong 3 năm liền đạt được những yêu cầu đó và tham gia đầy đủ các phong trào của trường thì cử đi học đối tượng và chuẩn bị làm hồ sơ trong tháng 5 để khi các em đi thi đại học về có kết quả thì đề nghị kết nạp ngay nếu các em đủ tuổi theo điều lệ”, ông Dục cho biết thêm.

Theo VOV

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm: Quái xế không đội mũ bảo hiểm đánh võng, bốc đầu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news