Tin mới

Quảng Ninh: Bé trai lớp 3 tử vong trong lúc nô đùa cùng bạn ở trường

Thứ ba, 10/09/2019, 17:19 (GMT+7)

Theo báo cáo của UBND TP Cẩm Phả, trong lúc đang chơi trò chơi với các bạn cùng lớp tại phòng học, một nam sinh tại Trường tiểu học Cẩm Thạch đã gặp nạn tử vong.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra lúc 7h sáng nay (10/9), tại Trường Tiểu học Cẩm Thạch nằm trên địa bàn phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Nam sinh gặp nạn là em Nguyễn Tiến Tài (8 tuổi, học sinh lớp 3A3).

Trường Tiểu học Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả nơi xảy ra vụ việc. Ảnh minh họa.

Trên Zing.vn dẫn lời một vị đại diện UBND TP Cẩm Phả cho biết, trong lúc nô đùa với các bạn, Tài chạy từ trong lớp ra ngoài sân rồi bị vấp ngã ở bậc lên xuống. Nam sinh được các giáo viên đưa vào Bệnh viện đa khoa TP Cẩm Phả cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Cùng ngày, trao đổi với PV Trí thức trẻ, bà Lưu Thị Kim Oanh, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, hiện nhà trường và công an đang làm rõ nguyên nhân.

Liên quan đến sự cố trên, bà Vũ Liên Oanh, Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh, cho biết đã nắm bắt được thông tin và đã yêu cầu Phòng giáo dục TP Cẩm Phả báo cáo sự việc.

Ngay khi nhận báo cáo sự việc, lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân. UBND TP Cẩm Phả cũng đã tới động viên, chia buồn và hỗ trợ gia đình nam sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news