Tin mới

Quảng Ninh: Cháy lớn ở dãy cửa hàng nội thất làm 4 nhà dân vạ lây

Thứ ba, 15/11/2016, 07:16 (GMT+7)

Tối qua 14/11 trong lúc nhiều người mải mê đi ngắm siêu trăng thì tại khu Vĩnh Hòa, thị trấn Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh đã xảy ra vụ cháy lớn ở một dãy cửa hàng đồ nội thất phát hỏa và ngày càng lan rộng.

Tối qua 14/11 trong lúc nhiều người mải mê đi ngắm siêu trăng thì tại khu Vĩnh Hòa, thị trấn Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh đã xảy ra vụ cháy lớn ở một dãy cửa hàng đồ nội thất phát hỏa và ngày càng lan rộng.

[mecloud]muIy2S1kER[/mecloud]

Theo thông tin trên VietNamNet, Báo Giao thông vào khoảng 21h30 tối qua 14/11, tại khu Vĩnh Hòa, thị trấn Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh đã xảy ra vụ cháy lớn, ngọn lửa bốc cao ngùn ngụt rồi nhanh chóng lan nhanh sang các nhà liền kề.

Đến khoảng 22h40, đám cháy đã được dập tắt. Ảnh: FB

Vào thời điểm trên, đám cháy bắt đầu từ cửa hàng nội thất chuyên may bạt đệm Tùng Hằng, do có quá nhiều chất dễ cháy khiến lửa bốc cháy dữ dội và lan nhanh. Ngọn lửa ngay sau đó lan sang 4 - 5 nhà liền kề, từ số nhà 679 đến số nhà 705.

Tại hiện trường, có nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ 2 chiếc xe ô tô trong cửa hàng nội thất, rất may cây xăng Ánh Dương gần đó không bị ảnh hưởng.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, đội cảnh sát giao thông 1-18 và 3 xe chữa cháy thuộc Phòng Cảnh sát PCCC số 4 - Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ninh đã nhanh chóng có mặt để dập tắt đám cháy. Đến 22h40’ cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Theo thông tin ban đầu, vụ cháy không có thiệt hại về người.

Có mặt tại hiện trường, Trung tá Nguyễn Viết Tụ, đội Cảnh sát giao thông 1-18, phòng CSGT tỉnh Quảng Ninh cho biết, ngay từ lúc xảy ra vụ cháy, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để phân làn giao thông, đảm bảo cho xe chữa cháy vào tận hiện trường.

“Vụ cháy không gây thiệt hại về người, chỉ có thiệt hại về tài sản tại cửa hàng nội thất, tòa nhà 5 tầng bên cạnh bị ảnh hưởng, hiện chưa xác định được hiện hại về tài sản", Trung tá Nguyễn Viết Tụ nói và khuyến cáo với người dân, khi xảy ra nguy cơ cháy cần gọi điện ngay đến số 114 để lực lượng chức năng đến kịp thời khống chế đám cháy. Tuyệt đối không hiếu kỳ đứng tràn xuống đường quay phim, chụp ảnh, cản trở các lực lượng chức năng tiếp cận đám cháy.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news