Tin mới

Quảng Ninh: Đập đá xong, chế tạo súng bán kiếm lời

Thứ sáu, 02/10/2015, 14:08 (GMT+7)

Sửu thường xuyên sử dụng ma túy đá và mỗi lần phê ma túy, y có sở thích chế tạo súng các loại để bán kiếm lời.

Sửu thường xuyên sử dụng ma túy đá và mỗi lần phê ma túy, y có sở thích chế tạo súng các loại để bán kiếm lời.

Theo tin từ báo Thanh niên, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, truy tìm những đối tượng có liên quan đến lò chế tạo vũ khí trái phép trên địa bàn thành phố.

Người đứng đầu lò chế tạo súng là Cao Đăng Sửu, tức Lâm Mèo (42 tuổi, ở tổ 33, khu 4A, P.Hà Phong, TP.Hạ Long).

Tang vật cơ quan công an thu giữ được. Ảnh Vietnamnet.

Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Lao động cho biêt, lúc 19h40, ngày 30/9 lượng Cảnh sát ma túy và Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Ninh đã kiểm tra, bắt giữ đối tượng Sửu do có hành vi bắt giữ trái pháp luật đối với anh Phạm Khánh Vũ ( trú tại phường Cẩm Trung, TP.Cẩm Phả) tại nhà riêng của Sửu.

Công an tỉnh Quảng Ninh đã bất ngờ kiểm tra nhà xưởng của Cao Đăng Sửu và phát hiện nhiều vũ khí tại xưởng tự chế này.

Tạng vật thu giữ được là 10 khẩu súng tự chế các loại và một lượng lớn báng súng, 21 mìn tự tạo, 36 viên đạn các loại, nhiều phôi để thiết kế súng ngắn tự tạo cùng máy móc, thiết bị sản xuất súng, đạn.

Đồng thời, lực lượng công an cũng mở rộng điều tra, tạm giữ hình sự đối tượng liên quan là Bùi Văn Trang, sinh năm 1985, trú tại tổ 34, khu 4A, phường Hà Phong, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Theo lời khai ban đầu, Sửu thường xuyên sử dụng ma túy đá và mỗi lần phê ma túy, y có sở thích chế tạo súng các loại. Ban đầu, Sửu chỉ chế tạo súng, đạn để phòng thân, về sau thì đầu tư máy móc, thiết bị để làm súng đạn bán kiếm lời.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an