Tin mới

Quảng Ninh: Mưa lớn, người phụ nữ đi chợ bị nước cuốn trôi

Thứ sáu, 04/09/2015, 15:07 (GMT+7)

Khi đang tìm kiếm thi thể người phụ nữ bị nước cuốn trôi ở Cẩm Phả cơ quan chức năng đã phát hiện thêm hai thi thể chưa rõ danh tính.

Khi đang tìm kiếm thi thể người phụ nữ bị nước cuốn trôi ở Cẩm Phả cơ quan chức năng đã phát hiện thêm hai thi thể chưa rõ danh tính.

Vào khoảng 5h sáng ngày 4/9 một người phụ nữ cùng chồng đi chợ đã bị nước cuốn trôi.

Danh tính nạn nhân là bà Hoàng Thị Mai (SN 1973, trú tại tổ 1, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Ngay sau đó các lực lượng chức năng TP. Cẩm Phả đã có mặt cùng với nhân dân trên địa bàn tìm kiếm nạn nhân.

Quảng Ninh: Mưa lớn khiến 3 người tử vong và mất tích.

Ông Đặng Huy Hậu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu TP. Cẩm Phả tập trung lực lượng khơi thông dòng suối từ đầu nguồn đến hạ lưu để khẩn trương tìm kiếm người bị mất tích.

Cũng trong sáng ngày 4/9, khi đang tìm kiếm nạn nhân Hoàng Thị Mai thì tại vị trí Km6, phường Quang Hanh, lực lượng tìm kiếm và người dân đã phát hiện được hai thi thể (1 nam, 1 nữ) khoảng 20 tuổi nhưng chưa rõ danh tính. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ danh tính của hai người này.

Đến nay cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân mất tích. Hiện các lực lượng đang tiến hành tìm kiếm tại các khu vực có cống thoát nước qua đường dân sinh.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nước cuốn