Tin mới

Quãng thời gian khó khăn nhất chồng cũ Thu Phương từng trải qua

Thứ ba, 07/07/2015, 15:35 (GMT+7)

Huy MC sau khi chia tay Thu Phương đã phải trải qua quãng thời gian khủng hoảng về tâm lý và khó khăn về kinh tế.\n 

Huy MC sau khi chia tay Thu Phương đã phải trải qua quãng thời gian khủng hoảng về tâm lý và khó khăn về kinh tế.

Huy MC và Thu Phương từng là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Chính vì vậy, cuộc chia tay của họ đã khiến không ít người nuối tiếc.

Huy MC và Thu Phương sang Mỹ năm 2001. Đến năm 2002 thì bắt đầu công cuộc định cư và năm 2003 về Việt Nam lần đầu tiên. Đây cũng là thời điểm vợ chồng anh bắt đầu có chuyện.

Xem video: Thu Phương, Huy MC tình cảm song ca "Lời của gió"

[mecloud]k4avLSETa2[/mecloud]

Cuối cùng, cả hai đường ai nấy đi sau gần 14 năm chung sống khiến không ít người phải tiếc nuối cho chuyện tình yêu của cặp đôi đẹp nhất.

Sau khi chia tay, thời gian đầu, Huy MC đã bị khủng hoảng về mặt tinh thần. Sống nhờ nhà Bằng Kiều nhưng Huy MC không tìm được một công việc phù hợp cho mình. Khi lấy lại tinh thần, Huy MC đi làm phục vụ cho một nhà hàng.

Huy MC hạnh phúc bên vợ thứ hai và con trai

Chồng cũ Thu Phương phải tập làm quen với những công việc chân tay để mưu sinh nơi đất Mỹ. Từ chạy bàn, phụ việc ở quán ăn cho tới tự ky cóp từng đồng mở một quán bán xôi nơi đất Mỹ, Huy MC đều đã phải trải qua. 

Năm 2008, Huy MC kết hôn với người con gái tên Quyên - một công chức, chuyên ngành tín dụng ở Mỹ. Cả hai đã có với nhau cậu con trai kháu khỉnh. Sau khi vợ sinh con, Huy MC tự nguyện ở nhà chăm sóc con chu đáo. 

Hiện tại, Huy MC đang có một cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con. Được biết, ngày thường thì Huy MC ở nhà chăm sóc con, đến cuối tuần (thứ 5, 6, 7) thì anh đi chơi nhạc theo ý thích. Vào mỗi thứ 5 hàng tuần, Huy MC lại chơi nhạc cùng ban nhạc quen ở một bar của người Việt ở Live Saigon (nơi có nhiều người Việt sinh sống). Huy MC vẫn cố gắng duy trì niềm đam mê âm nhạc của mình dù cuộc sống có khó khăn đến đâu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news