Tin mới

Quảng Trị: Bé trai 6 tuổi tử vong thương tâm vì rơi xuống bể phốt bỏ hoang

Thứ tư, 30/01/2019, 08:42 (GMT+7)

Thi thể cháu Tr. được phát hiện nằm dưới một bể phốt, nước sâu. Được biết bể phốt này đã bỏ hoang và nằm trong khuôn viên trường mầm non.

Thi thể cháu Tr. được phát hiện nằm dưới một bể phốt, nước sâu. Được biết bể phốt này đã bỏ hoang và nằm trong khuôn viên trường mầm non.

Theo Tổ QuốcThanh Niên đưa tin, ngày 29/1, Công an huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị cho biết vừa tiếp nhận vụ việc một học sinh trường Tiểu học xã Vĩnh Thái rơi xuống bể phốt bỏ hoang trong khuôn viên trường, chết thương tâm.

Cụ thể, vào khoảng 16h30 ngày 28/1, gia đình em Nguyễn Văn Tr. (6 tuổi, trú thôn Đông Luật, Vĩnh Thái) không thấy con đi học về như ngày thường nên có tổ chức đi tìm và báo cho công an.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Trung.

Công an Vĩnh Linh và Ban Công an xã Vĩnh Thái đã huy động lực lượng tìm kiếm, đến khoảng 19h30 cùng ngày, các lực lượng phát hiện cháu Tr. chết dưới một bể phốt bỏ hoang cạnh trường tiểu học Vĩnh Thái.

Ngay sau khi phát hiện thi thể của Tr., lực lượng công an huyện Vĩnh Linh đã có mặt tại hiện trường để điều tra và làm rõ sự việc.

Trả lời trên Tổ Quốc, Ông Ngô Thế Thanh - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thái thông tin thêm, bể phốt nơi phát hiện thi thể cháu Tr. nằm trong khuôn viên của trường mầm non trước đây. Cách đây khoảng 1 tháng, có một đơn vị đã đập bỏ khu vực này để trả lại mặt bằng cho địa phương nhưng vẫn chưa lấp bể phốt này.

Theo lãnh đạo địa phương thì gia đình cháu Tr. khá khó khăn. Cháu Tr. có nhiều biểu hiện chậm phát triển trí tuệ, thời gian trước cháu cũng có một số lần bỏ nhà đi hoang.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news