Tin mới

Quảng Trị: Đi săn thú, bắn nhầm người câu cá trọng thương

Thứ sáu, 18/12/2015, 19:19 (GMT+7)

Khi đang săn thú tại rừng Thượng Nghĩa, thấy phía trước có bóng đen bên bờ suối, tưởng đó là thú rừng Công đã bóp cò khiến một người câu cá bị trọng thương. 

Khi đang săn thú tại rừng Thượng Nghĩa, thấy phía trước có bóng đen bên bờ suối, tưởng đó là thú rừng Công đã bóp cò khiến một người câu cá bị trọng thương. 

Báo Tiền Phong đưa tin cho biết, chiều 18/12, Công an huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đã tiến hành điều tra khám xét khẩn cấp nơi ở của Lê Quốc Công (1987, thôn An Thái, xã Cam Tuyền, Cam Lộ, Quảng Trị) để làm rõ vị săn thú bắn nhầm người xảy ra đêm 17/12/2015 tại khu rừng thuộc thôn Thượng Nghĩa, Cam Nghĩa.

Nạn nhân bị trọng thương là anh Hoàng Đức Thuận (1977, thôn Thượng Nghĩa, xã Cam Nghĩa). 

Khẩu súng Công dùng để săn thú nhưng đã bắn nhầm vào anh Thuận. Ảnh: Dân Việt

Qua quá trình điều tra khám xét, cơ quan công an phát hiện 1 khẩu súng hoa cải, 3 vỏ đạn cùng 3 cây nến dùng trong quá trình tạo viên nổ để bắn súng hoa cải. 

Tại cơ quan điều tra, Công khai khoảng 20h30 phút ngày 17/12, khi đang đi săn thú ở khu rừng Thượng Nghĩa, thấy bóng đen bên bờ suối, Công nghĩ là thú rừng nên đã đưa súng lên bắn.

Khi biết bắn nhầm phải người, Công đã hoảng sợ, vứt xe máy tại hiện trường, chạy về nhà. Anh Thuận sau khi trúng đạn đã nhanh chóng gọi điện cho gia đình đến đưa đi cấp cứu. 

Dân Việt cũng đưa tin cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin trình báo, lực lượng Công an huyện Cam Lộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc.

Công bị mời về trụ sở công an để làm việc, tang vật đã bị thu giữ gồm cây súng tự chế. 

Hiện, bệnh nhân Thuận đang được điều trị tại bệnh viện Trung ương Huế. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra và làm rõ. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news