Tin mới

Quang Vinh bị fan Chi Pu gửi tin nhắn "đe dọa"

Thứ hai, 11/07/2016, 10:03 (GMT+7)

Chi Pu bức xúc khi fan cuồng của mình nhắn tin "hăm dọa" nam ca sĩ Quang Vinh vì những lý do "trên trời".

Chi Pu bức xúc khi fan cuồng của mình nhắn tin "hăm dọa" nam ca sĩ Quang Vinh vì những lý do "trên trời".

[mecloud]ISYIsQJPEa[/mecloud]

Mới đây, Chi Pu đã chia sẻ đoạn tin nhắn của fan cuồng với nội dung "đe dọa" nam ca sĩ Quang Vinh. Người này viết: "Quang Vinh à, anh đừng có gần chị Chi quá đó, phần lớn FC của chị Chi không thích anh gần chị ấy đâu. Em nói bao nhiêu đó chắc anh hiểu nhiều phải không. Anh nhớ đó!"

Chi Pu thân thiết bên Quang Vinh khiến một số fan ghen tị. Ảnh internet

Chi Pu chia sẻ, cô cảm thấy rất buồn và tức giận trước cách hành xử quá đáng của một số fan cuồng. Nữ diễn viên "5S online" bày tỏ: "Đã có nhiều đồng nghiệp của Chi nhận được những tin nhắn, comment Facebook "hăm doạ" tương tự như vậy. Họ khôn giận, nhưng Chi nghĩ họ có để tâm...

Hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án, là để hỗ trợ, cùng nhau phát triển, chứ Chi không muốn thấy đồng nghiệp của mình nói "chắc đóng xong phim này sẽ có thêm cả tá antifan" hay là "làm việc với Chi mà bị fan tấn công hăm doạ, sợ quá".

Chi thực sự rất buồn, và rất giận những người đã hành xử thiếu suy nghĩ và thiếu tôn trong Chi và những nghệ sĩ khác như vậy.

Đừng để sự ích kỷ của bản thân ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghiệp của người khác các bạn nhé".

Được biết, nguyên nhân của tin nhắn từ fan Chi Pu bắt nguồn từ việc, thời gian gần đây cô và Quang Vinh xuất hiện thân thiết khi hợp tác chung trong dự án điện ảnh. au khi phim khởi quay từ đầu tháng 6, cặp đôi thường xuyên có những hình ảnh tình cảm, thân thiết trong hậu trường khiến nhiều fan ghen tị.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news