Tin mới

Quang Vinh khó chịu khi bị nhắc đến chuyện kết hôn, sinh con

Thứ hai, 08/06/2020, 18:02 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi Quang Vinh khó chịu ra mặt khi bị khuyên kết hôn và sinh con.

Quang Vinh là một chàng trai có gương mặt điển trai, hiền lành, ấm áp cùng giọng hát trầm ấm. Đầy là một trong nam thần cướp đi trái tim của nhiều thiếu nữ thế hệ 8x,9x. Sở hữu những ca khúc hit một thời như Miền cát trắng, Thà người đừng nói, Ngôi nhà hoa hồng, Phai dấu cuộc tình,...Quang Vinh  là thần tượng của đông đảo khán giả ở thập niên 2000.

Quang Vinh 38 tuổi vẫn sống độc thân.

Thời điểm hiện tại, dù không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh của mình nhưng Quang Vinh vẫn phải khiến khán giả trầm trồ vì khả năng "hack tuổi". Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng nam ca sĩ không hề già đi mà thêm một chút nét chững trạc khiến anh càng khiến nhiều người mê mẩn.

Dù đã 38 tuổi nhưng chàng ca sĩ vẫn giữ phong độ của mình ở thời kỳ độc thân. Đặc biệt, nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Quang Vinh không thích trả lời những câu hỏi riêng tư của mình. Mới đây, bất ngờ có một fan khuyên lập gia đình, Quang Vinh ngay lập tức bức xúc: "Sống được 26 tuổi rồi, bao nhiêu người khen em vô duyên rồi em gì ơi?".

Quang Vinh bức xúc khi bị nhắc nhở chuyện lấy vợ.

Đây là lần hiếm hoi Quang Vinh tỏ thái độ gay gắt trước những lời soi mói trên mạng xã hội. Nhiều năm qua, Quang Vinh chưa từng công khai bất cứ mối quan hệ tình cảm nào trên mạng xã hội. Anh và NTK Lý Quí Khánh là đôi bạn thân thiết suốt 15 năm qua. Nhiều nghi ngờ cặp đôi yêu đương đồng giới những cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news