Tin mới

Quang Vinh lần đầu tiết lộ lý do mối tình 10 tan vỡ

Thứ sáu, 10/11/2017, 09:22 (GMT+7)

Nam ca sĩ Quang Vinh lần đầu tiết lộ nguyên nhân dẫn đến chia tay bạn gái gắn bó với mình suốt 10 năm.

Nam ca sĩ Quang Vinh lần đầu tiết lộ nguyên nhân dẫn đến chia tay bạn gái gắn bó với mình suốt 10 năm.

Mới đây, tham gia một gamshow truyền hình, Quang Vinh đã có dịp trải lòng với khán giả về sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng tư ít người biết. Tự nhận là bản thân ít nói, Quang Vinh là người cộc tính nhưng lại sống tình cảm. Cũng vì sống nặng về tình cảm nên khi mới 19-20 tuổi vừa bước vào đời, Quang Vinh yêu mãnh liệt và chung thuỷ trọn vẹn với mối tình kéo dài gần 10 năm.

Quang Vinh lần đầu tiết lộ mối tình đầu tan vỡ. Ảnh internet

Anh thú nhận nguyên nhân chia tay chính là bản thân của một anh chàng tuổi 20 còn non nớt, không hiểu chuyện, háo thắng, cư xử theo bản năng nên đã làm cả hai tổn thương nhau nặng nề. "Khi còn trẻ, tôi luôn khiến người khác phải làm theo ý của mình. Ở thời điểm ấy, tôi đòi người yêu phải thuộc về mình 100%. Tôi lúc ấy không phải thích sở hữu mà là vì quá thương người đó nên luôn muốn đồng hành cùng nhau, đi đâu phải đi cùng nhau, làm gì cũng phải làm cùng nhau. Vì vậy, phản ứng của người ấy dần dà lại hoàn toàn ngược lại. Đến bây giờ, khi lớn lên, yêu nhiều người, trải nghiệm nhiều thứ, suy nghĩ chín chắn hơn tôi mới hiểu ra mọi việc" – Quang Vinh tâm sự.

Đặc biệt, giọng ca "Miền cát trắng" tiết lộ, hiện tại anh đã có người yêu và đang trong quá trình tìm hiểu.

Hơn 17 năm ca hát, đã có thời gian đứng trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng Quang Vinh là nam ca sĩ nói không với scandal. Trở lại sau thời gian dài “mất tích”, Quang Vinh hiểu sự nổi tiếng không bao giờ đến tự nhiên mà phải có sự mài giũa. Anh luôn biết mình đang ở đâu và cần phải làm gì giữa showbiz sôi động này. Chia sẻ dự định của bản thân, Quang Vinh vẫn giữ phong cách âm nhạc cũ vốn đã được khán giả yêu thương và không quên phá cách một chút để làm mới hình ảnh với khán giả. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news