Tin mới

Quang Vinh lên tiếng khi bị tố không nhường ghế cho trẻ nhỏ khi ngồi xe buýt

Thứ tư, 19/04/2017, 09:12 (GMT+7)

Mới đây, ca sĩ Quang Vinh bất ngờ bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề vì hình ảnh nam ca sĩ ngồi trên xe bus không nhường chỗ cho trẻ em. Anh đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi trước sự việc.

Mới đây, ca sĩ Quang Vinh bất ngờ bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề vì hình ảnh nam ca sĩ ngồi trên xe buýt không nhường chỗ cho trẻ em. Anh đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi trước sự việc.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ Quang Vinh ngồi trên xe bus trung chuyển ở sân bay, trước mặt là trẻ em đang đứng nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Hình ảnh Quang Vinh trên xe bus trung chuyển bị chỉ trích vì không chịu nhường ghế cho hai đứa trẻ nhỏ

Nhiều người chỉ trích "Hoàng tử sơn ca" vì nam ca sĩ không chủ động nhường chỗ ngồi cho những em bé nhỏ. Tuy nhiên, Quang Vinh cho biết anh đã đứng lên và nhường chỗ cho gia đình. Vì không gian xung quanh khá chật, Quang Vinh lại ngồi trước, khi đứng lên sẽ cần dịch chuyển nhiều người nên gia đình bé muốn đứng để tiện di chuyển xe cho bé.

 

Trước sự việc này, Quang Vinh đã có những phản hồi vô cùng thẳng thắn. Anh cho biết: "Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa. Nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ tôi bị trật chân, nhưng nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ tôi là người giành chỗ ngồi của trẻ nhỏ. Vì vậy tuỳ ai nghĩ thế nào thì nghĩ. Tôi là người của công chúng. Tôi biết mình cần làm gì!".

Lý Qúi Khánh lên tiếng bênh vực Quang Vinh.

Người bạn thân của Quang Vinh là nhà thiết kế Lý Quí Khánh cũng nhanh chóng lên tiếng bênh vực nam ca sĩ trên trang cá nhân của mình. Lý Quí Khánh viết: "Tôi không lên tiếng vì thân hay ghét anh Quang Vinh nhưng nếu ai đăng ảnh này cùng caption đay nghiến kia thì quả thực không thuyết phục. Một bức ảnh có hai hướng nhìn đã nhường các bé khi mẹ các bé muốn các bé đứng chơi cùng nhau (nếu bạn là người tích cực), dành chỗ với các bé, chạy nhanh vào để tìm chổ ngồi (tiêu cực). Mong đừng hùa theo ý ác của người đăng, đôi khi bạn đang gieo nghiệp khi vu khống người bạn không quen biết!"

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news