Tin mới

Quang Vinh liên tục bị fan réo tên vì phát ngôn gây tranh cãi

Thứ ba, 26/03/2019, 17:28 (GMT+7)

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh khiến fan tranh cãi gay gắt ngay khi phát ngôn lạ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Quang Vinh bất ngờ phát ngôn: "Con là nợ, vợ là oan gia". Vốn là người kín tiếng, ít nói nên ngay lập tức chia sẻ của giọng ca "Miền cát trắng" được cư dân mạng rần rần truyền tay nhau.

Quang Vinh bị fan liên tục gọi tên sau phát ngôn bất ngờ. Ảnh internet

Nhiều ý kiến trái chiều trước phát ngôn này của Quang Vinh: "Có gì đó không đúng ở đây, có vấn đề, có vấn đề", "Anh Vinh định không lấy vợ sao mà dám nói thế này"; "Ý anh Vinh là muốn lấy chồng ạ"; "Sao anh lại nói như vậy, con là điều quý giá nhất trên cuộc đời này mà"...

Nam ca sĩ Quang Vinh vẫn đẹp trai như ngày nào. Ảnh internet

Những năm 2000, cái tên Quang Vinh nổi lên như một hiện tượng. Bẵng đi một thời gian, nam ca sĩ biến mất khỏi showbiz. "Hoàng tử sơn ca" chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện nhãn hàng hoặc gặp gỡ bạn bè nghệ sĩ. Tuy nhiên, các fan vẫn dõi theo anh chàng trên trang cá nhân và hạnh phúc khi chứng kiến Quang Vinh đi chu du khắp nơi, bỏ lại cả thế giới showbiz đầy thị phi.

Hiện tại, nam ca sĩ Quang Vinh vẫn chọn cuộc sống độc thân. 
Được biết, Quang Vinh lớn lên thiếu may mắn khi phải chứng kiến cuộc hôn nhân đổ vỡ của bố mẹ. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến suy nghĩ kết hôn của nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news