Tin mới

Quang Vinh nói gì trước tin đồn là con đại gia, không phải đi hát vẫn có tiền đi du lịch?

Thứ tư, 18/07/2018, 14:14 (GMT+7)

Mới đây, Quang Vinh đã trải lòng trên trang cá nhân trước thông tin anh là con của đại gia "máu mặt", không phải đi hát vẫn có tiền đi du lịch thỏa thích.

Mới đây, Quang Vinh đã trải lòng trên trang cá nhân trước thông tin anh là con của đại gia "máu mặt", không phải đi hát vẫn có tiền đi du lịch thỏa thích.

Trên trang Instagram cá nhân, gây chú ý khi đăng tải chia sẻ khá bức xúc.

Thời gian qua, nam ca sĩ luôn bị đồn đoán có gia thế khủng nên từ lâu không phải đi hát mà vẫn có tiền để đi du lịch. Sau một thời gian im lặng trước lời đồn vô căn cứ, Quang Vinh đính chính anh không phải con đại gia như khán giả thường nghĩ.

Ngược lại, gia đình anh có hoàn cảnh khá bình thường. Hiện tại bố mẹ của Quang Vinh đã có một cuộc sống riêng sau khi chia tay. Đây là điều khiến Quang Vinh rất hạnh phúc.

"Vinh vẫn ra sản phẩm mới, và đi hát đều đặn không phải không cần tiền, rất cần tiền để đầu tư các sản phẩm âm nhạc và những dự án mới, các bạn có quan tâm thì biết Vinh vừa ra MV mới cách đây 1 tuần, mặc dù các fan vẫn ủng hộ nhưng số đông vẫn cứ hỏi khi nào Vinh đi hát lại?

Cuộc sống công bằng mà, không ai ngồi không hưởng phước cả, tất cả đều do sự cố gắng làm việc và ý chí để vươn lên.

Vinh cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ mình, chúc các bạn cuối tuần vui vẻ" - Quang Vinh chia sẻ

Quang Vinh nói gì trước tin đồn là con đại gia, không phải đi hát vẫn có tiền đi du lịch? - Ảnh 1.
 
Quang Vinh nói gì trước tin đồn là con đại gia, không phải đi hát vẫn có tiền đi du lịch? - Ảnh 2.

Có một thời gian Quang Vinh không ra mắt các sản phẩm âm nhạc thường xuyên như trước nữa. Thay vào đó, anh thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân về những chuyến đi du lịch xa hoa tới nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Quang Vinh nói gì trước tin đồn là con đại gia, không phải đi hát vẫn có tiền đi du lịch? - Ảnh 3.
 

Chính vì thế, Quang Vinh bị đồn là "rich kid" với bố mẹ giàu có. Tuy nhiên nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng đính chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news