Tin mới

Quang Vinh sốc nặng vì bố mẹ ly dị, người thân qua đời, gia đình khủng hoảng

Thứ ba, 07/11/2017, 18:15 (GMT+7)

Nam ca sĩ Quang Vinh chia sẻ, quãng thời gian gia đình ly tán, bố mẹ ly dị là lúc anh cảm thấy khủng hoảng nhất và muốn bỏ nghề ca hát.

Nam ca sĩ Quang Vinh chia sẻ, quãng thời gian gia đình ly tán, bố mẹ ly dị là lúc anh cảm thấy khủng hoảng nhất và muốn bỏ nghề ca hát.

Tham gia chương trình "Chuyện tối nay với Thành", ca sĩ Quang Vinh đã có những chia sẻ xúc động về khoảng thời gian khủng hoảng, muốn bỏ nghề vì gia đình ly tán.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Quang Vinh bất ngờ mất tích. Đó chính là khoảng thời gian nam ca sĩ gặp khủng hoảng. Tâm sự cùng Trấn Thành, Quang Vinh phân trần rằng thời gian mất tích không phải anh muốn nghỉ ngơi dưỡng sức hay ấp ủ dự án khủng nào đó mà là… anh muốn bỏ nghề.

Nguyên nhân của sự khủng hoảng chính là: "Tôi mất tích vì thời điểm đó bố mẹ bất ngờ ly dị. Cuộc chia tay của bố mẹ khiến gia đình tôi rơi vào khủng hoảng. Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi không có khoảnh khắc nào yên bình.

Quang Vinh xúc động nhớ lại quá khứ buồn. Ảnh internet

Bố mẹ ly dị, mỗi thành viên trong gia đình ly tán, ai nấy đều tự tìm cho mình một cái phao để trụ lại sống tiếp. Mất điểm tựa, tôi chọn cách đi du lịch, thư giãn, sắp xếp lại tinh thần".

Sau khi gia đình đổ vỡ, bố mẹ anh đều có mái ấm riêng khiến anh sốc và mất cân bằng. Cũng thời điểm đó, vú nuôi - người chăm sóc anh từ thuở bé - đột ngột qua đời.

Khi nhắc lại quá khứ nhiều nước mắt, nam ca sĩ xúc động và cho biết anh đã phải mất hơn một năm để lấy lại tinh thần, tiếp tục sống và làm việc.

Quang Vinh tên đầy đủ là Trần Quang Vinh, sinh năm 1982. Anh nổi tiếng vào đầu thập niên 2000 với các bản hit Tình yêu tìm thấy, Miền cát trắng... Anh từng đoạt các danh hiệu: Ca sĩ triển vọng Làn Sóng Xanh năm 2003, Ngôi sao bạch kim 2003, VTV Bài hát tôi yêu 2003...

Sau hơn 17 năm đi hát, Quang Vinh vẫn luôn được khán giả yêu mến.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news