Tin mới

Quay lén cháu gái đang tắm, dượng bị cháu trai đâm tử vong

Thứ sáu, 10/11/2017, 20:37 (GMT+7)

Do bực tức trước việc em gái bị quay lén cảnh "nóng" khi đang tắm, Nhựt đã dùng dao đâm tử vong dượng của mình.

Do bực tức trước việc em gái bị quay lén cảnh "nóng" khi đang tắm, Nhựt đã dùng dao đâm tử vong dượng của mình.

Người lao độngDân Trí cho hay, khoảng 20h30 ngày 9/11, tại khu vực khu dân cư khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa,TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang đã xảy ra một vụ giết người. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Ngọc Toàn, sinh năm 1994, thường trú xã Vĩnh Thành, Châu Thành, An Giang, tạm trú tại nhà số 9, đường số 2, khu dân cư khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa, thành phố Long Xuyên.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng và hung thủ Nguyễn Thanh Nhựt. Ảnh: Dân Trí

Qua công tác điều tra ban đầu cho thấy, Toàn sống chung như vợ chồng với em gái của bà Nguyễn Thị Lá, sinh năm 1980, trú tại đường số 3, khu dân cư khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa.

Ngày 7/11, em Nguyễn Thị Tuyết (SN 2003) là con gái bà Lá nghi ngờ Toàn dùng điện thoại di động để quay phim mình tắm nên đã nói cho mẹ biết.

Khoảng 20h30 ngày 9/11, biết Toàn vừa về nhà, bà Lá đến hỏi chuyện, thì hai bên xảy ra cự cãi.

Lúc này, Nguyễn Thanh Nhựt, sinh năm 1998, (con trai bà Lá) nổi nóng nên nhặt cây gỗ đầu vuông ném Toàn, nhưng không trúng. Toàn dùng cây gỗ đánh bà Lá, thì được mọi người can ngăn.

Sau đó, Toàn chạy vào nhà lấy dao tầm bước ra. Nhựt liền nhặt một con dao Thái Lan để trên bàn đâm nhiều nhát vào người Toàn.

Ngay sau đó, Toàn được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cấp cứu, nhưng Toàn đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Ngay sau khi gây án, Nhựt đã đến công an P.Mỹ Hòa đầu thú.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Phòng CSHS, Công an tỉnh An Giang tiến hành xác minh điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news