Tin mới

Quấy phá hàng xóm, bé trai 6 tuổi bị cha đánh thương tích khắp người

Thứ hai, 18/12/2017, 11:08 (GMT+7)

Do con trai quá nghịch ngợm, hay quậy phá hàng xóm và thường lấy trộm đồ của bạn học nên ông Giàu tức giận đánh con nhiều lần.

Do con trai quá nghịch ngợm, hay quậy phá hàng xóm và thường lấy trộm đồ của bạn học nên ông Giàu tức giận đánh con nhiều lần.

Ngày 18/12, chính quyền phường 1, TP Bạc Liêu cho biết đã làm việc với ông Trần Kim Giàu (42 tuổi) để làm rõ việc bạo hành con ruột là bé T.M.K 6 tuổi, học lớp 1.

 

Chân và lưng bé trai chi chít vết thương do bị cha đánh

Trước đó, bé K. được nhiều phụ huynh và giáo viên phát hiện có nhiều vết thương trên người như ở tay, chân, lưng, tai… Qua thăm hỏi, bé K. cho biết, là do bị cha đánh.

Làm việc với chính quyền, ông Giàu thừa nhận hành vi đánh đập con trai, nhưng giải thích rằng do bé quá nghịch, hay quậy phá hàng xóm và thường lấy trộm đồ của bạn học, nên ông tức giận.

"Sau khi được phân tích việc đánh con gây thương tích là vi phạm luật về trẻ em, ông Giàu cam kết sẽ không tái phạm", cán bộ phường nói và cho biết, cháu bé mồ côi mẹ, được cha nuôi dưỡng.

Được biết, bé K. (mồ côi mẹ) đang ở cùng cha ruột tại một khu nhà trọ ở khóm 10, phường 1, TP Bạc Liêu. Trong lớp học, bé K. rất hiếu động, thường xuyên nghịch phá các bạn.

Một số phụ huynh ở Bạc Liêu cho biết, trường hợp của bé K. không có mẹ nên đây là một thiệt thòi rất lớn. Bé K. còn nhỏ, việc bé nghịch phá thì việc giáo dục là cần thiết, nhưng đánh bé đến mức gây thương tích thì không thể chấp nhận được.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news