Tin mới

Quay video, Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ vòng 2 lớn giữa tin đồn mang thai với Kim Lý

Thứ năm, 21/05/2020, 09:38 (GMT+7)

Sau khi bị nghi vấn mang thai với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiếp tục có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, người hâm mộ bất ngờ phát hiện ra Hồ Ngọc Hà thay đổi gu ăn mặc. Không còn là những trang phục quyến rũ khoe đường cong hoàn hảo mà nữ ca sĩ đã chuyển sang thời trang đồ rộng.

Điều đáng nói là trong hình ảnh mới đây khi xuất hiện bên siêu mẫu Thanh Hằng, Hà Hồ cũng để lộ khoảng khắc mặc đồ rộng khéo léo che vòng 2. Điều này làm dấy lên tin đồn Hồ Ngọc Hà đang mang thai với Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà bị nghi mang bầu khi diện váy rộng thùng thình.

Giữa lúc tin đồn đang lan tràn trên mạng xã hội, "nữ hoàng giải trí" vẫn không hề lên tiếng giải thích mà vẫn tiếp tục quay clip đăng trên trang cá nhân mà không hề đề cập đến chuyện tin đồn mang bầu. Đặc biệt là tình cũ của Cường Đô la còn vô tư để lộ khoảng khắc vòng 2 đã lớn khiến dân mạng càng khẳng định tin đồn có thai lần tiếp theo.

Nữ ca sĩ lộ vòng 2 kém thon gọn.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn mang thai sau khi hẹn hò với Kim Lý. Trước đó, trong những lần diện váy rộng, Hồ Ngọc Hà bị nghi mang bầu với Kim Lý. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đã lên tiếng phủ nhận. Dù vậy, việc chọn trang phục rộng vẫn khiến không ít lần nữ ca sĩ lao đao trước khi vấn mang thai lần 2.

Trước đó, không ít lần Hồ NGọc Hà vướng tin đồn mang thai với Kim Lý.

Đến nay, tất cả những tin đồn về việc Hồ Ngọc Hà mang bầu hay chuẩn bị đám cưới với Kim Lý chỉ là sự suy đoán từ khán giả, người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Sau cuộc tình đổ vỡ với Cường Đô la dù đã có con chung, Hồ Ngọc Hà đã tìm được hạnh phúc của mình. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà thoải mái chia sẻ hình ảnh hạnh phúc, ngọt ngào bên Kim Lý. Cả hai nhận được rất sự chúc phúc từ người hâm mộ và 2 bên gia đình.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news