Tin mới

Quế Ngọc Hải bị tăng gấp đôi án phạt

Thứ sáu, 18/09/2015, 16:22 (GMT+7)

Sau khi nhận được thông tin chấn thương của Anh Khoa rất phức tạp và có thể phải giải nghệ sớm nếu không được chữa trị cẩn thận, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt mới đối với trung vệ Quế Ngọc Hải. 

Sau khi nhận được thông tin chấn thương của Anh Khoa rất phức tạp và có thể phải giải nghệ sớm nếu không được chữa trị cẩn thận, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt mới đối với trung vệ Quế Ngọc Hải

[mecloud]IYFNGqqgQ3[/mecloud]


Chiều qua (17/9), Ban kỷ luật VFF đã nhóm họp và đi đến thống nhất treo giò 3 tháng đối với Quế Ngọc Hải sau pha vào bóng thô bạo đối với tiền vệ Anh Khoa của SHB.Đà Nẵng. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ phía CLB SHB.Đà Nẵng thì chấn thương của Anh Khoa hiện đang rất phức tạp và có thể phải ra nước ngoài điều trị. 

Quế Ngọc Hải chính thức bị treo giò 6 tháng

Chính vì thế, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật chính thức đối với Quế Ngọc Hải. Quyết định cụ thể đưa ra như sau: "Phạt 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) và đình chỉ thi đấu 6 tháng tại các giải thuộc hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đối với cầu thủ Quế Ngọc Hải của CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể gây thiệt hại đến sức khoẻ cầu thủ Trần Anh Khoa của CLB SHB Đà Nẵng. 

Do vi phạm khoản 1 và khoản 3 Điều 39 “Hành vi xâm phạm thân thể” Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN trong trận đấu giữa SLNA và SHB.Đà Nẵng tại lượt trận thứ 25 diễn ra ngày 13/9/2015 trên sân Vinh - Nghệ An. Ngoài ra, trung vệ Quế Ngọc Hải có trách nhiệm thanh toán toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho cầu thủ Trần Anh Khoa của CLB SHB Đà Nẵng do hành vi vi phạm gây ra. 

Với án phạt này, Ngọc Hải sẽ chỉ được thi đấu trở lại từ ngày 18/3/2016. Quyết định chỉ có giá trị ở các giải đấu cấp CLB do VFF tổ chức. Tuy nhiên, trung vệ của SLNA vẫn được khoác áo các đội tuyển quốc gia trong trường hợp được HLV Miura triệu tập. 

Theo thông tin mới nhất từ CLB SHB.Đà Nẵng thì Anh Khoa bị vỡ sụn chêm đầu gối trái, trong khi các dây chằng chéo đều bị đứt hoặc rách và một dây gân nơi đầu gối cũng bị tổn thương nghiêm trọng. Tiền vệ này đã được khuyên sang nước ngoài điều trị sớm nếu nhằm cứu ván sự nghiệp.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news