Tin mới

Quế Ngọc Hải đã trao đủ tiền đền bù cho Anh Khoa

Thứ sáu, 18/12/2015, 09:34 (GMT+7)

Chiều 17/12, trung vệ Quế  Ngọc Hải đã đến nhà của Trần Anh Khoa tại Đà Nẵng để trao toàn bộ số tiền đền bù chấn thương theo quyết định của VFF.

Chiều 17/12, trung vệ Quế  Ngọc Hải đã đến nhà của Trần Anh Khoa tại Đà Nẵng để trao toàn bộ số tiền đền bù chấn thương theo quyết định của VFF.

[mecloud]xpf73F2UQK[/mecloud]

Cùng đi với Ngọc Hải có trợ lý HLV Nguyễn Đức Thắng và đại diện cho CLB Đà Nẵng là bà Huỳnh Thị Kim Phước. Tại cuộc gặp này, bà kế toán đã trình bày chi tiết các khoản chi phí gồm phẫu thuật, đi lại, thuốc men… của Anh Khoa thời gian chữa và điều trị chấn thương và con số tổng cuối cùng là 834 triệu đồng.

Trung vệ của SLNA đã trao đủ số tiền như phía SHB.Đà Nẵng yêu cầu cũng như hóa đơn đi kèm. Đáng chú ý là Ngọc Hải đã trao toàn bộ bằng tiền mặt cho Anh Khoa và tiền vệ của SHB.Đà Nẵng cũng đã ký vào biên bản nhận đủ số tiền bồi thường.

Ngọc Hải trao đủ tiền đền bù cho Anh Khoa tại nhà riêng (ảnh thethaotv)

Thời gian qua, Ngọc Hải đã phải khổ sở vì số tiền chữa trị cho Anh Khoa quá lớn. Trong tình thế bế tắc, bầu Đức đã hỗ trợ cho trung vệ của SLNA số tiền là 400 triệu đồng. Cùng với nhà tài trợ và những nguồn khác nhau, Ngọc Hải đã có đủ số tiền để đền bù cho Anh Khoa. 

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, trung vệ xứ Nghệ bắt tay Anh Khoa và nói: “Anh là người chịu thiệt thòi sau khi em phạm lỗi. Là cầu thủ với nhau, em mong anh cố gắng, mạnh mẽ để điều trị chấn thương và sớm trở lại với bóng đá đỉnh cao. Em mong anh em mình sẽ sớm gặp nhau và trở lại thi đấu cùng nhau”.

Trong khi đó, ông Trần Thanh, bố Anh Khoa bắt tay và đồng cảm với Ngọc Hải: “Chuyện đã xảy ra rồi thì cho qua đi. Quan trọng là Khoa đã được chữa trị chấn thương kịp thời. Mong cháu cố gắng vượt qua và thể hiện thật tốt trên sân cỏ trong thời gian tới.”

Như vậy, câu chuyện về Quế Ngọc Hải và Anh Khoa đã đến lúc khép lại. Giữa 2 CLB cũng đã không vì chuyện của 2 cá nhân này mà bị ảnh hưởng, vì thế SHB.Đà Nẵng đã nhận lời tham dự giải đấu giao hữu do phía CLB SLNA đứng ra tổ chức trên sân Vinh trong thời gian tới. 

Ngọc Hải phạm lỗi với Anh Khoa ở vòng 25 V-League 2015. Cú vào bóng của anh khiến tiền vệ bên phía Đà Nẵng chấn thương nặng và phải sang Singapore phẫu thuật. Anh Khoa dự kiến xa rời bóng đá một năm. Còn Ngọc Hải bị VFF phạt đền bù toàn bộ kinh phí chữa trị cho đối thủ, đồng thời nhận án kỷ luật cấm thi đấu sáu tháng tại các giải thuộc hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tính từ ngày 18/9/2015.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news