Tin mới

Quế Ngọc Hải được đội bóng của Văn Lâm trải thảm đỏ mời gọi

Thứ sáu, 22/11/2019, 20:30 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin Muangthong đang muốn sở hữu trung vệ Quế Ngọc Hải.

Theo tin tức từ trang SMMSPORT, CLB Muangthong United đang muốn có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải sau màn trình diễn thuyết phục của trung vệ xứ Nghệ trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan.

Quế Ngọc Hải lọt vào mắt xanh của CLB Muangthong United

Hiện tại, trong đội hình Muangthong đang có một tuyển thủ Việt Nam là Đặng Văn Lâm. Thủ môn gốc Việt Nam đã có màn trình diễn xuất sắc, ra sân toàn bộ 30 trận đấu và giúp Muangthong cán đích với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Thai-League.

Trong khi đó, Quế Ngọc Hải cũng vừa kết thúc mùa giải đầu tiên trong màu áo CLB Viettel và giúp đội bóng đứng thứ 6 chung cuộc tại V.League. Để quyết tâm giành những thứ hạng cao hạng, đội bóng áo lính sẽ quyết tâm chiêu mộ nhiều cái tên đình đám và gia tăng sức mạnh của đội hình.

Nếu đến Muangthong thi đấu, Quế Ngọc Hải sẽ trở thành đồng đội với Đặng Văn Lâm. Trong lịch sử, Muangthong đã có 4 danh hiệu vô địch giải bóng đá quốc gia Thái Lan (Thai Premier League, đổi tên thành Thai League từ 2016). Tuy nhiên, chức vô địch gần nhất của Muangthong cũng cách nay đã ba năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news