Tin mới

Quế Ngọc Hải sẵn sàng đá thay Văn Thanh tại AFF Cup 2018

Thứ bảy, 20/10/2018, 09:48 (GMT+7)

Quế Ngọc Hải cho biết anh sẵn sàng thi đấu ở bất kỳ vị trí nào trên sân vì anh tin vào những tính toán nhân sự của HLV Park Hang-seo cho AF Cup 2018.

Quế Ngọc Hải cho biết anh sẵn sàng thi đấu ở bất kỳ vị trí nào trên sân vì anh tin vào những tính toán nhân sự của HLV Park Hang-seo cho AF Cup 2018.

Quế Ngọc Hải là cái tên nằm trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Không thể phủ nhận rằng Quế Ngọc Hải là một trong những trung vệ có chuyên môn tốt nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ về việc có tên trong danh sách triệu tập, Quế Ngọc Hải cho biết: "Văn Thanh và Xuân Mạnh vắng mặt là tổn thất lớn với ĐT Việt Nam bởi suốt thời gian qua, năng lực và sự ăn khớp trong lối chơi của các cầu thủ này đã được chứng minh.  Còn tôi, nói chung ở bất cứ vị trí nào, kể cả thủ môn, tôi luôn sẵn sàng thi đấu. Tôi tin HLV Park Hang Seo đã có những tính toán về nhân sự nên mới triệu tập tôi lần này. Ông ấy luôn công bằng trong việc sắp xếp con người ở các thời điểm khác nhau".

Quế Ngọc Hải. Ảnh internet

Quế Ngọc Hải cho biết tương lai của anh vẫn đang được bỏ ngỏ.Anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết sức để mang về chức vô địch AFF Cup 2018, còn chuyện hợp đồng sẽ tính sau khi giải đấu Đông Nam Á kết thúc.

Quế Ngọc Hải (sinh ngày 15 tháng 5 năm 1993 tại Diễn Châu, Nghệ An) là một cầu thủ bóng đá người Việt Nam đang thi đấu cho câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An và ĐTQG Việt Nam.

Anh có bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển tại AFF Suzuki Cup 2014 trong trận hòa 2-2 với Indonesia. Tại Sea Games 28 tổ chức tại Singapore anh được huấn luyện viên Toshiya Miura gọi vào đội tuyển U-23 Việt Nam tham dự và được đeo băng đội trưởng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news