Tin mới

Quế Ngọc Hải tặng nhẫn kim cương cho bà xã sau trận Jordan

Thứ hai, 21/01/2019, 15:40 (GMT+7)

Mải đá trận Jordan, Quế Ngọc Hải vẫn không quên tặng nhận kim cương cho bà xã

Mải đá trận Jordan, Quế Ngọc Hải vẫn không quên tặng nhận kim cương cho bà xã

Dù dành toàn bộ sức lực và tinh thần để thi đấu với Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019 nhưng Quế Ngọc Hải vẫn không quên tặng nhẫn kim cương tới bà xã nhân kỷ niệm ngày cưới.

Tối ngày 20/1, ĐT Việt Nam đã thi đấu hết mình giành chiến thắng trước ĐT Jordan để bước vào tứ kết Asian Cup 2019. Sau 120 phút thi đấu với tỉ số cân bằng 1-1, tuyển Việt Nam hạ đội bóng Tây Á trên chấm 11m bằng bàn thắng cuối cùng đầy cảm xúc của "chú bội đội" Bùi Tiến Dũng.

Quế Ngọc Hải đeo băng tay vẽ hình trái tim. Ảnh internet

Lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam có được tấm vé bước vào tứ kết Asian Cup. Ngày 20/1 cũng chính là thời khắc kỷ niệm tròn 1 năm ngày cưới của đội trưởng Quế Ngọc Hải với bà xã cựu hoa khôi Đại học Vinh - Dương Thùy Phương. Tuy không có mặt ở nhà, đội trưởng họ Quế vẫn biết lấy lòng vợ bằng những cách bất ngờ nhất.

Quế Ngọc Hải đã nhờ người bạn mua hoa và gửi tặng kèm nhẫn kim cương cho vợ. Đặc biệt, vì không thể đeo nhẫn cưới vào sân thi đấu trận gặp Jordan tối qua nên đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã dán 1 chiếc băng vào ngón áp út bàn tay trái và vẽ lên đó hình trái tim.

Chiếc nhẫn kim cương Quế Ngọc Hải tặng bà xã. Ảnh internet

 

Nhận được quà đặc biệt từ ông xã, Thùy Phương hạnh phúc đăng tải trên Facebook. Kèm theo đó là lời chia sẻ ngọt ngào: "Vào thời khắc quan trọng nhất, ba tập trung tinh thần trước trận đấu nhưng vẫn không quên làm em bất ngờ trong ngày hôm nay. Tròn 1 năm ngày cưới, mọi thứ vẫn trọn vẹn như phút ban đầu. Em có thêm một gia đình, một thiên thần.

Chưa 1 ngày lễ hay ngày kỷ niệm nào ba quên dành những điều tuyệt vời cho em. Nhưng điều đáng quý hơn vẫn là cách tặng, luôn là những bất ngờ mà không bao giờ nghĩ tới. Cảm ơn anh Quế Ngọc Hải.

Chúc ba và đội tuyển Việt Nam thi đấu thật tốt. Ngoài kia có khó khăn quá về nhà anh nhé. Có con và em chờ. Luôn cổ vũ và cố gắng làm hậu phương vững chắc cho ba".

Được biết, Quế Ngọc Hải và Thùy Phương yêu nhau từ năm 2014 và kết hôn vào ngày 20/1/2018. Hạnh phúc nhân đôi khi đến tháng 7 cùng năm, họ đón chào con gái đầu lòng chào đời - bé Sunny.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news