Tin mới

Vừa nhận băng đội trưởng, Quế Ngọc Hải báo tin "sét đánh" cho thầy Park

Thứ sáu, 21/12/2018, 22:20 (GMT+7)

Trong buổi tập sáng nay của đội tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019, Quế Ngọc Hải phải tập riêng sau chấn thương nhẹ từ AFF Cup 2018.

Trong buổi tập sáng nay của đội tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019, Quế Ngọc Hải phải tập riêng sau chấn thương nhẹ từ AFF Cup 2018.

Vào lúc 10h00 sáng nay (21/12), đội tuyển Việt Nam tập trung trở lại để chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019. Ngoài trường hợp hậu vệ Trọng Hoàng vắng mặt, các tuyển thủ Việt Nam có tên trong danh sách triệu tập đều tập trung đầy đủ trong buổi tập sáng ngày hôm nay.

Tuy nhiên, đội ĐTVN cũng ghi nhận một tin không vui khi trung vệ Quế Ngọc Hải bị đau và phải tập riêng. Văn Toàn đã trở lại, tuy nhiên anh vẫn chưa được cho phép tập luyện hết công suất. Các bác sĩ yêu cầu Văn Toàn phải giữ gìn đôi chân của mình.

Quế Ngọc Hải phải tập luyện riêng. Ảnh Thể thao 247

Trong buổi tập, các cầu thủ đều rất tự tin. Các tân binh mới  cũng không cho thấy sự bỡ ngỡ khi lần đầu tiên được hít thở bầu không khí của buổi tập tại tuyển Quốc gia.

Cũng trong sáng nay, chia sẻ với báo giới, Quế Ngọc Hải cho biết: “Hôm qua, đội đã có một buổi họp về nhân sự. Tôi sẽ là đội trưởng, Xuân Trường và Duy Mạnh sẽ là hai đội phó”.

Ảnh Thể thao 247

Ngọc Hải là cầu thủ đeo băng thủ quân tuyển Việt Nam lâu nhất tại AFF Cup 2018 vì Văn Quyết chủ yếu ngồi dự bị. Hai đội phó của tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019 đều là những cầu thủ thuộc lứa U23, đã góp mặt trong cả ba giải đấu lớn của bóng đá Việt Nam năm vừa qua.

Xuân Trường là cái tên quen thuộc trong ban cán sự khi là cựu đội trưởng U23 Việt Nam. Còn Duy Mạnh cũng là đội phó U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2018.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news