Tin mới

Quế Ngọc Hải thở phào vì khoản tiền chữa trị cho Anh Khoa

Thứ hai, 02/11/2015, 09:47 (GMT+7)

Chiều ngày 31/10 vừa qua, tiền vệ Anh Khoa của SHB.ĐN đã cùng các đại diện của bệnh viện Gleneagles (Singapore) có buổi gặp gỡ giới truyền thông chia sẻ những thông tin liên quan ca phẫu thuật chấn thương của cầu thủ này và chi phí chữa trị. 

Chiều ngày 31/10 vừa qua, tiền vệ CLB SHB Đà Nẵng Anh Khoa đã cùng các đại diện của bệnh viện Gleneagles (Singapore) có buổi gặp gỡ giới truyền thông chia sẻ những thông tin liên quan ca phẫu thuật chấn thương của cầu thủ này và chi phí chữa trị. 

Đúng kế hoạch, bác sĩ trực tiếp phẫu thuật chấn thương cho Anh Khoa đã có cuộc gặp gỡ với giới truyền thông tại TP.HCM diễn ra chiều ngày 31/10. Theo đánh giá của bác sĩ Tan Jee Lim, chấn thương của tiền vệ SHB.Đà Nẵng khá phức tạp và ông chưa từng gặp ca chấn thương nào nặng và phức tạp như trường hợp của Anh Khoa. 

Bác sĩ Tan Jee Lim nói về chấn thương của Anh Khoa

" Anh Khoa bị đứt dây chằng chéo sau, 2 dây chằng bên, tổn thương xương và mạch máu. Ban đầu nhìn vào chấn thương này, tôi nghĩ Khoa chỉ có 30% khả năng trở lại sân cỏ nhưng qua phẫu thuật và giờ là tập phục hồi, tình trạng khả quan hơn. Để có được dây chằng nối lại cho Anh Khoa, chúng tôi phải lấy dây chằng của 2 người hiến tặng để nối cho cậu ấy”, bác sĩ Tan Jee Lim chia sẻ. 

Nói về tổng chi phí cho ca phẫu thuật này, bác sĩ của bệnh viện Singapore cho biết tiêu tốn khoảng 680 triệu đồng. Còn về việc Anh Khoa có thể trở lại sân cỏ hay không thì ông Tan Jee Lim đã mang tin vui đến cho tiền vệ của SHB.ĐN và người hâm mộ khi cho rằng Anh Khoa chịu khó hồi phục chức năng và tuân thủ các vật lý trị liệu thì khả năng trở lại sân cỏ khoảng 60%. 

Sau khi biết được mức việc phí không quá cao như ban đầu phía SHB.Đà Nẵng đưa ra là 800 triệu đồng, Quế Ngọc Hải đã phần nào cảm thấy nhẹ nhóm và anh khẳng định anh sẽ tự xoay sở được. Đồng thời trung vệ của SLNA cũng cảm thấy vui mừng khi biết cơ hội trở lại sân cỏ của Anh Khoa là khá cao. 

Trong khi đó, Anh Khoa cũng không quan tâm đến số tiền viện phí mà Quế Ngọc Hải phải trả cho mình mà anh chỉ lo về cơ hội trở lại sân cỏ của mình. “Ban đầu được nghe các bác sĩ nói dự đoán cơ hội trở lại của tôi chỉ là 30%, tôi suy sụp lắm. Nhưng bây giờ thì dù sao cơ hội cũng khá hơn nhiều rồi. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để hồi phục, sớm được trở lại sân cỏ”, Anh Khoa chia sẻ. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news