Tin mới

Quế Ngọc Hải vào Đà Nẵng xin gia đình Anh Khoa tha thứ

Thứ năm, 17/09/2015, 21:20 (GMT+7)

Trưa ngày 17/9, trung vệ Quế Ngọc Hải cùng lãnh đạo CLB SLNA đã có mặt ở Đà Nẵng để xem tình hình chấn thương của Anh Khoa và mong cầu thủ SHB.Đà Nẵng tha thứ cho pha vào bóng thô bạo của mình. 

Trưa ngày 17/9, trung vệ Quế Ngọc Hải cùng lãnh đạo CLB SLNA đã có mặt ở Đà Nẵng để xem tình hình chấn thương của Anh Khoa và mong cầu thủ SHB.Đà Nẵng tha thứ cho pha vào bóng thô bạo của mình. 
[mecloud]IYFNGqqgQ3[/mecloud]

Trước đó, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng thô bạo khiến Anh Khoa của SHB.ĐN gặp phải chấn thương nặng. Sau đó, cầu thủ của SLNA đã bị chỉ trích nặng nề về lối đá thô bạo của mình khiến cho đồng nghiệp đứng trước nguy cơ giải nghệ sớm. 

Sau đó, Quế Ngọc Hải cũng tỏ ra ăn năn với pha vào bóng có phần ác ý của mình và đã gọi điện hỏi thăm xin lỗi Anh Khoa. Chưa dừng lại ở đó, đội trưởng của U23 Việt Nam còn đích thân lặn lội vào tận Đà Nẵng để trực tiếp xem tình hình chấn thương của Anh Khoa và tỏ lòng xin lỗi với gia đình của cầu thủ đang phải đi lại bằng xe lăn do mình gây ra. 

Quế Ngọc Hải cùng lãnh đạo SLNA đến tham và xin lỗi gia đình Anh Khoa

Trưa nay 17/9, Ngọc Hải cùng lãnh đạo CLB SLNA và Hội CĐV SLNA tại Đà Nẵng đã đến nhà riêng tiền vệ Anh Khoa tại thành phố Đà Nẵng để trực tiếp thăm hỏi, động viên đồng nghiệp. Trung vệ của SLNA đã to ra hết sức ăn năn và gửi lời xin lỗi chân thành đến Anh Khoa và gia đình. Ông Trần Thanh, bố Anh Khoa tỏ ra rất tức giận với việc con trai mình bị đá láo dẫn đến chấn thương nặng. 

Sau khi hỏi thăm tình hình sức khỏe và xem qua vết thương của Anh Khoa, Quế Ngọc Hải nghẹn ngào nói với gia đình cầu thủ của SHB.ĐN: “Con vào đây không phải để thanh minh về pha phạm lỗi của mình mà để thăm anh Khoa. Con mong chấn thương của Khoa không nặng và sớm trở lại thi đấu đỉnh cao. Mọi chi phí chữa trị cho anh Khoa, con sẽ trang trải, hy vọng gia đình bác ghi nhận tấm chân tình của con", trung vệ của SLNA xin lối gia đình Anh Khoa. 

Bên cạnh đó, đội trưởng U23 Việt Nam chia sẻ, anh xin chấp nhận mọi án phạt dù nặng hay nhẹ từ Ban kỷ luật VFF, chỉ mong sao Anh Khoa và gia đình tha thứ. Bản thân anh cũng cảm thấy dằn vặt với pha vào bóng hơi ác ý của mình. 

Trong khi đó, bố của Anh Khoa dù rất tức giận khi chứng kiến con mình gặp phải chấn thương nặng nhưng trước tấm thiện tình của Ngọc Hải nên ông đã tha thứ cho trung vệ của SLNA. Bên cạnh đó, ông cũng khuyên Ngọc Hải nên điều chỉnh hành vi chơi bóng, giữ gìn hình ảnh của một tuyển thủ quốc gia.

Do chưa nắm rõ tình hình chấn thương của Anh Khoa nên Ban kỷ luật VFF vẫn chưa đưa ra án phạt đối với Quế Ngọc Hải. Với pha vào bóng ác ý trên, trung vệ của SLNA nhiều khả năng sẽ chịu mức án phạt nặng nhất. Tuy nhiên, theo Trưởng ban kỷ luật VFF - Ông Nguyễn Hải Hường, Ngọc Hải cũng có nhiều tình tiết có thể được giảm nhẹ án phạt. 

Mộc Phong

 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news