Tin mới

Quế Vân bức xúc vì bị quay lén tung clip riêng tư khi chưa cho phép

Thứ bảy, 06/06/2020, 10:04 (GMT+7)

Quế Vân - tình cũ Trường Giang bày tỏ sự bức xúc lẫn phẫn nộ khi bị quay lén và tung clip lên mạng xã hội khi chưa cho phép.

Mới đây, ca sĩ Quế Vân đã bày tỏ sự bức xúc và đưa ra lời cảnh cáo đến người đã quay lén và tung clip riêng tư của mình lên mạng xã hội. Theo đó, thời gian gần đây, tình cũ Trường Giang đã một lòng hướng phật và đứng giá hầu đồng. Nữ ca sĩ đưa ra quy định, trong lúc mình hầu đồng không ai được phép quay clip để đảm bảo sự tôn trọng và riêng tư. Tuy nhiên, đã có một người phớt lờ quy định này và tung đoạn clip lên mạng xã hội.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội đã nảy ra nhiều tranh cãi, có người khen, kẻ chê. Chính vì điều này mà Quế Vân đã vô cùng bức xúc khi quyển riêng tư bị xâm phạm. Ngay sau đó, tình cũ Trường Giang đã lên tiếng cảnh cáo và tìm được người quay lén mình. Sau khi nói chuyện làm rõ sự việc, Quế Vân đã quyết định bỏ qua cho người này và mong rằng sẽ không còn trường hợp tương tự xảy ra.

Quế Vân bức xúc khi bị quay lén và tung clip lên mạng xã hội. Ảnh internet

Quế Vân từng trải qua không ít chuyện buồn và sóng gió trong đường tình duyên. Nữ ca sĩ từng lỡ một lần đò và có 2 con riêng. Sau khi chia tay, cô chỉ có thể chọn một người con để giành quyền nuôi dưỡng. Sau đó, nữ ca sĩ gây xôn xao khi quyết định công khai chuyện Trường Giang tán tỉnh mình khi đang yêu Nhã Phương. Quyết định của Quế Vân đã vấp phải nhiều tranh cãi. Có người đồng cảm, nhưng cũng có người hoài nghi cho rằng cô lợi dụng tên tuổi của Trường Giang để nổi tiếng.

Sóng gió chưa dừng lại với Quế Vân khi cô bị réo tên trong chuyện tình của vợ chồng Việt Anh. Bị nghi là con giáp thứ 13, tình cũ Trường Giang đã chứng minh rằng mình trong sạch. Qua nhiều tai tiếng, Quế Vân đã chọn cho mình một lối đi riêng, chọn cuộc sống an nhiên, tự tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news