Tin mới

Quế Vân buông bỏ quá khứ, quyết tâm sống khác hậu ồn ào tình ái với Trường Giang

Thứ hai, 01/06/2020, 09:08 (GMT+7)

Mỹ nhân từng qua lại với Trường Giang - Quế Vân đã quyết định buông bỏ, không còn sân si một lòng hướng Phật, làm cô đồng xinh đẹp.

Thời gian gần đây, Quế Vân - chân dài từng qua lại với Trường Giang bất ngờ tuyên bố buông bỏ quá khứ, không còn muốn sân si để một lòng hướng Phật. Không chỉ vậy, tình cũ Trường Giang còn đảm nhận vai trò đứng giá hầu đồng, làm cô đồng xinh đẹp. Cùng với đó, nữ ca sĩ quyết định ăn chay.

Sự thay đổi bất ngờ của tình cũ Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ và ủng hộ. Có thể thấy, sau thời gian dài đau khổ vì tình, vì những sóng gió ập đến, Quế Vân đã mạnh mẽ và tìm đến Phật để tâm được thanh thản.

Bước chân vào làng giải trí Việt với vai trò một người mẫu, ca sĩ, diễn viên, sự nghiệp của tình cũ Trường Giang lại khá nhẹ nhàng, không có gì nổi bật. Cho đến khi, Quế Vân dính ồn ào tình ái với Trường Giang, nữ ca sĩ đã trở thành cái tên hot được tìm kiếm. Cô là người đầu tiên trong số những chân dài dám công khai chuyện Trường Giang tán tỉnh mình. Sau đó, Quế Vân vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.


Quế Vân chọn cuộc sống an nhiên sau loạt ồn ào tình ái. Ảnh internet

Sau sóng gió với Trường Giang, chân dài sinh năm 1982 lại bị lôi vào câu chuyện tình ái của vợ chồng Việt Anh. Với bản lĩnh tình trường, Quế Vân sẵn sàng đối mặt với tất cả để chứng minh bản thân trong sạch. Đến nay, tình cũ Trường Giang đã có một cuộc sống an nhiên, rũ bỏ mọi chuyện buồn quá khứ để sống với hiện tại tươi đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news