Tin mới

Quế Vân có động thái gây chú ý khi Trường Giang tình cảm đút cho Nhã Phương ăn

Thứ sáu, 08/05/2020, 09:02 (GMT+7)

Quế Vân có động thái gây chú ý khiến cư dân mạng "nóng mặt" trong khi Trường Giang lộ clip không thể tình hơn với Nhã Phương.

Cách đây ít giờ, tình cũ Trường Giang - Quế Vân chia sẻ đoạn clip nhảy đầy khiêu khích với váy không nội y. Nữ ca sĩ khoe đường cong nóng bỏng và bước nhảy điêu luyện đầy gợi cảm. Diện váy xẻ sâu, Quế Vân cũng khoe triệt để đôi chân dài miên man.

Trước đó, Quế Vân cũng bất ngờ chia sẻ lại ảnh quá khứ thời điểm Trường Giang đang tán tỉnh mình cùng lời tuyên bố "Buông".

Tình cũ Trường Giang buông tay với quá khứ. Ảnh internet

Trong khi Quế Vân có động thái khó hiểu thì Trường Giang lại lộ clip không thể tình hơn với Nhã Phương. Nam danh hài ân cần đút đồ ăn cho bà xã tại một quán ăn đông người. Hành động của Trường Giang khiến fan bấn loạn.

Trường Giang chăm chút Nhã Phương hết mực. Ảnh internet

Có thể thấy, cuộc sống của Trường Giang - Nhã Phương ngày càng hạnh phúc. Trong khi đó, Quế Vân vẫn hài lòng với cuộc sống độc thân. Trước đây, nữ ca sĩ từng là người đứng ra tố Trường Giang trăng hoa. Thậm chí, người đẹp còn cùng Nam Em kết hợp khiến Mười Khó khốn đốn suốt một thời gian dài.

Trải qua những ồn ào tình ái, đến nay, Mười Khó đã có một gia đình viên mãn. Nam Em, Quế Vân thì trở thành chị em thân thiết của nhau và cũng không còn nhắc nhiều đến chuyện xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news