Tin mới

Quế Vân đăng ảnh với vợ Việt Anh chứng minh không phải 'con giáp 13'

Thứ hai, 29/07/2019, 14:28 (GMT+7)

Quế Vân tung ảnh chứng minh mối quan hệ thân thiết bên Hương Trần - vợ cũ Việt Anh sau thời gian bị tố là "con giáp thứ 13".

Cách đây ít giờ, Quế Vân đã chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc hội ngộ cùng đám bạn thân, đặc biệt trong đó có Hương Trần - vợ cũ của Việt Anh. Cả hai khá thoải mái khi gặp nhau đập tan tin đồn Quế Vân là người khiến Việt Anh ly hôn.

Quế Vân thân thiết bên vợ cũ Việt Anh. Ảnh internet

Trước đó, ngay khi Việt Anh công khai chuyện ly hôn vợ 2 - Hương Trần, nhiều tin đồn cho rằng, nam diễn viên Ngoại tình với Quế Vân.

Ngay sau đó, Quế Vân đã tung đoạn tin nhắn với Hương Trần chứng minh mình không phải "con giáp thứ 13". Tình cũ Trường Giang viết: "Hôm nay chị nhất định cho các em mở to mắt ra xem nhá. Các em rất muốn biết chị và vợ cũ bạn chị có thù nhau không đúng không? Hương Trần ôi, mày đang ở nơi mô? Vào đây chơi nhà chị tí cho nó sáng lên chút nào. Đáng lẽ không cần giải thích nhưng chị sắp làm việc tâm linh nên chị gột rửa cái bần thỉu ra khỏi Facebook chị kể từ hôm nay. Vì lo sợ họ bị khẩu nghiệp lại méo miệng bât cứ lúc nào. P/s: Tình ngay mà lý lại gian đấy".

Sau khi Việt Anh ly hôn Hương Trần, nam diễn viên đã cùng Quế Vân sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Thời điểm hậu phẫu thuật được hơn chục ngày, nam diễn viên "Người phán xử" xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến công chúng thất vọng. Ngay sau đó, Quế Vân đã lên tiếng bênh vực. Đến nay, Việt Anh đã lấy lại phong độ sau thời gian Phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quế Vân