Tin mới

Quế Vân gặp vấn đề sức khỏe phải nhập viện

Chủ nhật, 12/04/2020, 16:56 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân khiến bạn bè và fan lo lắng khi chia sẻ bức ảnh gặp vấn đề về sức khỏe.

Mới đây, tình cũ Trường Giang - Quế Vân chia sẻ khoảnh khắc khiến fan rùng mình với hình ảnh tay bị thương, mất máu. Cùng với đó, nữ ca sĩ cho biết tình trạng sức khỏe của mình đang không được tốt và bị ốm.

Quế Vân gây ám ảnh với hình ảnh bị thương ở tay. Ảnh internet

Bên dưới bức ảnh, nhiều bạn bè đã gửi lời hỏi thăm tuy nhiên tình cũ Trường Giang vẫn không chia sẻ thêm nguyên nhân. Trước đây, nữ người mẫu từng một lần chết hụt vì gặp vấn đề ở phổi. Kể từ đó đến nay, người đẹp luôn có ý thức giữ gìn sức khỏe. Chính vì thế, giữa đại dịch nguy hiểm này, Quế Vân quyết định bảo vệ mình thật kỹ lưỡng mặc ai chê cười.

Quế Vân từng khiến làng giải trí Việt xôn xao khi công khai chuyện Trường Giang tán tỉnh mình. Thậm chí, chân dài còn thừa nhận qua đêm với Trường Giang. Thời điểm đó, nam danh hài đang hẹn hò với Nhã Phương đã nhận không ít chỉ trích.

Ồn ào này chưa qua thì rắc rối khác lại đến khi Quế Vân bị nghi cặp kè với Việt Anh. Trước khi dính hàng loạt ồn ào tình ái, Quế Vân đã trải qua cuộc hôn nhân thất bại và có hai người con trai. Hiện tại, nữ ca sĩ đang sống cùng quý tử út, còn cậu cả ở cùng bố.

Cùng với đó, Quế Vân ngày càng lên hương nhan sắc. Nữ ca sĩ dần rút khỏi showbiz và tập trung cho công việc kinh doanh và tận hưởng cuộc sống bình yên sau chuỗi ngày sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news