Tin mới

Quế Vân khui lại loạt ảnh sánh đôi bên Việt Anh mặc tin đồn là 'con giáp thứ 13'

Thứ ba, 30/06/2020, 09:33 (GMT+7)

Quế Vân - tình cũ Trường Giang vô tư chia sẻ lại những hình ảnh quá khứ sánh đôi bên Việt Anh bất chấp bị nói là "con giáp thứ 13".

Mới đây, nữ ca sĩ người mẫu Quế Vân đã chia sẻ lại loạt ảnh sánh đôi bên Việt Anh ở thời điểm nhạy cảm nhất. Đó chính là lúc nam diễn viên "Người phán xử" tuyên bố ly hôn vợ. Ngay sau đó, tình cũ Trường Giang xuất hiện thân thiết với Việt Anh, cả hai còn cùng nhau sang Hàn Quốc thẩm mỹ.

>> Xem thêm: Quang Vinh mất kiểm soát nằm vật trước phòng vì say xỉn

Quế Vân chia sẻ lại khoảnh khắc sánh đôi cùng Việt Anh ở thời điểm nhạy cảm nhất. Ảnh internet

Xuất hiện cùng với nhau ở thời điểm nhạy cảm, Quế Vân bị cho rằng là người thứ ba chen ngang vào hạnh phúc của Việt Anh. Tuy nhiên, sau đó, tình cũ Trường Giang đã được minh oan. Giữa cô và nam diễn viên "Người phán xử" chỉ là những người anh em thân thiết của nhau.

Nhìn lại quãng thời gian bị mang tiếng oan là "con giáp 13", Quế Vân vẫn lạc quan chia sẻ lại những hình ảnh này. Đến nay, nữ ca sĩ vẫn giữ mối quan hệ tốt với Việt Anh và vợ cũ của nam diễn viên.

Cả hai tình tứ bất chấp bị đồn là người thứ ba. Ảnh internet

Trước Việt Anh, Quế Vân từng khiến làng giải trí Việt xôn xao khi công khai tố ông xã Nhã Phương đưa đẩy, tán tỉnh mình. Thời điểm đó, nữ diễn viên bị cho rằng mượn tên tuổi của Trường Giang để nổi tiếng. Sau ồn ào này, nữ ca sĩ trở nên kín tiếng hơn.

Trường Giang, Quế Vân từng khiến showbiz xôn xao vì câu chuyện tình ái. Ảnh internet

>> Xem thêm: Xôn xao tên gọi của nhóc tì nhà Cường đô la, có điểm trùng hợp con trai Hà Hồ

Hiện tại, tình cũ Trường Giang ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Quế Vân đang dành thời gian cho đam mê mới là hầu đồng. Cùng với đó, tình cũ Trường Giang còn phát triển công việc kinh doanh riêng, hiếm khi tham gia các sự kiện trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news