Tin mới

Quế Vân làm lộ loạt ảnh quá khứ của Mỹ Tâm: Nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 26/05/2020, 08:54 (GMT+7)

Quế Vân - mỹ nhân một thời ồn ào tình ái với Trường Giang bất ngờ tung loạt ảnh trong quá khứ 8 năm trước của Mỹ Tâm, nhan sắc của cả hai người đẹp gây ngỡ ngàng.

Mới đây, ca sĩ Quế Vân bất ngờ chia sẻ loạt ảnh trong quá khứ xuất hiện thân thiết với "chị đại" Mỹ Tâm. Bức ảnh được chụp cách đây 8 năm, cả Mỹ TâmQuế Vân đều rất xinh đẹp. Tuy nhiên, sau gần chục năm, cả hai như "lão hóa ngược" khi ngày càng trẻ trung và gợi cảm.

Mỹ Tâm của 8 năm trước và Mỹ Tâm của hiện tại chẳng già đi chút nào và tình cũ Trường Giang cũng vậy. Thời gian dường như đã bỏ quên giọng ca gốc Đà Nẵng. Được biết, Mỹ Tâm và Quế Vân có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Quế Vân và Mỹ Tâm của 8 năm trước mộc mạc và xinh đẹp. Ảnh internet

Trong khi Mỹ Tâm là ngôi sao kín tiếng, nói không với scandal đặc biệt là chuyện tình cảm chưa từng bị lộ ra thì Quế Vân lại là mỹ nhân khá ồn ào. Cô từng chia ngay một mối tình và sau đó nhận nuôi con trai thứ 2.

Sau đó, nữ ca sĩ gây xôn xao với chuyện tình Trường Giang, thậm chí còn không ngại ra mặt bóc mẽ Mười Khó. Chưa dừng lại ở đó, Quế Vân còn tiếp tục bị đồn là con giáp thứ 13 phá hạnh phúc của Việt Anh và vợ. Trải qua nhiều sóng gió, tình cũ Trường Giang nay đã học cách buông tay để có một cuộc sống an nhiên.

Sau 8 năm, Mỹ Tâm và Quế Vân có cuộc sống hoàn toàn đối lập nhau. Trong khi Mỹ Tâm là ngôi sao hàng đầu được săn đón trong showbiz thì tình cũ Trường Giang lại gần như rút lui khỏi ánh hào quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news