Tin mới

Quế Vân muối mặt vì sự cố nhạy cảm với chiếc áo 'phản chủ'

Thứ năm, 16/04/2020, 09:02 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân đến "độn thổ" vì chiếc áo "phản chủ" làm lộ vị trí nhạy cảm khi người đẹp chụp ở góc nghiêng.

Diện áo hai dây trễ nải, cổ rộng Quế Vân vô tình gặp sự cố muối mặt khi chụp ở góc nghiêng. Do chiếc áo có phần hơi rộng nên khi đứng ở góc nghiêng, tình cũ Trường Giang đã vô tình để lộ vòng một khủng lộ liễu khiến cư dân mạng đỏ mặt.

Quế Vân khiến cư dân mạng nóng mặt vì khoảnh khắc hớ hênh này. Ảnh internet

Một số người cho rằng, tình cũ Trường Giang cố tình tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây chỉ là sự cố vô tình của Quế Vân. Sau thời gian trùng tu nhan sắc, nâng ngực, Quế Vân ngày càng tự tin diện đồ khoe thân hình nuột nà.

Quế Vân cũng là một trong những sao Việt sẵn sàng chịu đau đớn để nhan sắc ngày càng hoàn thiện. Tình cũ Trường Giang đã trải qua không ít lần Phẫu thuật thẩm mỹ và không ngại công khai những hình ảnh khi đang nằm trên giường phẫu thuật.

Nữ ca sĩ từng trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Sau khi chia tay, Quế Vân ở cùng cậu con trai út. Nữ ca sĩ trở nên ồn ào hơn khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. Người đẹp còn tuyên bố qua đêm cùng ông xã Nhã Phương. Thời điểm đó, Trường Giang chọn cách im lặng cho đến khi nam danh hài tiếp tục bị Nam Em tố cáo mới lên tiếng.

Sau loạt tai tiếng tình ái, Quế Vân hạn chế xuất hiện trong các sự kiện showbiz. Nữ ca sĩ chọn cuộc sống đơn giản bên con trai cùng công việc kinh doanh của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news