Tin mới

Quế Vân: "Nhã Phương cười đểu khi thấy mặt tôi"

Thứ tư, 24/02/2016, 17:42 (GMT+7)

Mới đây trong một đoạn clip ngắn, Quế Vân chia sẻ về lý do không thích Nhã Phương sau scandal tình cảm gây ồn ào dư luận vừa qua với Trường Giang.

Mới đây trong một đoạn clip ngắn, Quế Vân chia sẻ về lý do không thích Nhã Phương sau scandal tình cảm gây ồn ào dư luận vừa qua với Trường Giang.

[mecloud]k2eSlh5ZzN[/mecloud]

Sau những ồn ào dư luận, trong một đoạn clip ngắn mới đây, khi được hỏi về cảm giác của Quế Vân khi tiếp xúc với Nhã Phương ở ngoài đời, Quế Vân thẳng thắn nói: "Tại sao các bạn lại hỏi tôi là tôi không thích Nhã Phương, thì nhiều khi các bạn nghĩ rằng tôi ghen. Điều đó tôi không trách các bạn.

Nhưng, tôi hoàn toàn bị sốc với những hình ảnh trái ngược với những gì mà cô ấy xuất hiện ở trên truyền thông. Cô ấy nhìn thấy tôi cô ấy hếch tay cô bạn đi cùng, hất mặt lên cười đểu tôi rồi cô ấy chạy thật nhanh vào để cầm tay Trường Giang. Nếu là tôi ở hoàn cảnh đó thì các bạn sẽ nghĩ gì?

Bạn phải hiểu cảm giác khi mà tôi bước lên sân khấu hát, tôi diễn trước anh ấy nhưng mà tôi vẫn phải cười nhưng trong lòng tôi đã chết rồi. Tôi không nghĩ rằng người ta lại đối xử với tôi như thế. Là một người bạn bình thường thì cũng không nên có những hành động như thế bởi vì tôi là người chấp nhận mà".

Chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương, Trường Giang, Quế Vân từng gây xôn xao dư luận khi Quế Vân công khai chuyện hẹn hò với Trường Giang. Thậm chí, qua những tin nhắn chụp màn hình mà cô nàng tung lên mạng xã hội còn cho thấy Trường Giang không hề yêu Nhã Phương như hai người từng thể hiện trước ống kính máy quay. Tuy nhiên, trước những ồn ào dư luận, cả Nhã Phương và Trường Giang đều giữ im lặng trước truyền thông.

Vụ lùm xùm tình ái giữa Quế Vân, Trường Giang, Nhã Phương từng gây ồn ào dư luận.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news