Tin mới

Quế Vân 'quên hẳn' Trường Giang vì người đàn ông đại gia này

Thứ sáu, 10/05/2019, 11:01 (GMT+7)

Bên cạnh người đàn ông vừa điển trai lại giàu có, Quế Vân tiết lộ đã quên hẳn mối tình trong quá khứ với Trường Giang.

Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Quế Vân bắt đầu cuộc sống mới và học cách yêu thương chăm sóc bản thân nhiều hơn. Mới đây, Quế Vân tuyên bố có bạn trai mới. Nói về người đàn ông này, Quế Vân không khỏi tự hào: "Tôi đã có người yêu đẹp trai và tài giỏi nên không còn nhớ về mối tình dĩ vãng".

Sau một thời gian úp mở về bạn trai giấu mặt. Quế Vân đã thay ảnh đại diện trên Facebook bằng bức ảnh cô mới chụp cùng một người đàn ông điển trai. Trong ảnh, cả hai đang ngồi trong xe hơi, Quế Vân mỉm cười hạnh phúc, còn người đàn ông ngồi ghế bên cạnh đang chu môi khá nhí nhảnh. Không những thế, để minh chứng cho hạnh phúc của mình, Quế Vân cũng để bức ảnh bàn tay của một người đàn ông nắm tay người phụ nữ.

Quế Vân khoe hạnh phúc bên một người đàn ông điển trai. Ảnh: FBNV

Người đẹp khoe ảnh luôn được yêu chiều hết mực. Ảnh: FBNV

Dù không chia sẻ bất cứ điều gì nhưng nhiều người cho rằng đây là người yêu của Quế Vân. "Người yêu chị đẹp trai quá", "Chúc chị hạnh phúc", "Phi công đẹp trai quá", "Nay em thất mặt rồi, chúc mừng chị"... hàng loạt dân mạng bình luận.

Hiện tại, Quế Vân đang sinh sống tại Hà Nội. Người đẹp chăm chỉ đi sự kiện song hành với công việc kinh doanh nên có cuộc sống khá xa hoa sang chảnh. Dù bước vào showbiz với vai trò là một ca sĩ nhưng Quế Vân vẫn chưa để lại bất cứ dấu ấn gì trong sự nghiệp âm nhạc ngoài tai tai tiếng.

Trước đó, Quế Vân từng thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận khi tiết lộ trong thời gian yêu Nhã Phương, Trường Giang vẫn không ngừng thả thính thậm chí nói những lời yêu đương với cô.

Quế Vân từng nằm trong danh sách drama tình cảm với Trường Giang. Ảnh: internet

Sau hàng loạt scandal tình ái với những mỹ nhân showbiz Việt. Tháng 9/2018, Trường Giang chính thức về chung một nhà với Nhã Phương. Cặp đôi được cho là chào đón con đầu lòng vào tháng 1/2019 vừa qua. Nhã Phương cũng đã chính thức quay trở lại công việc sau vài tháng ở ẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news