Tin mới

Quế Vân tâm sự buồn khi Trường Giang quấn quýt bên Nhã Phương

Thứ tư, 22/04/2020, 08:55 (GMT+7)

Quế Vân buông lời tâm sự chất chứa nỗi lòng giữa lúc Trường Giang quấy quýt bên Nhã Phương và con gái.

Trong khi Trường Giang quấn quýt bên Nhã Phương và con gái nhỏ thì tình cũ - Quế Vân lại liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, bất ổn về tâm lý. Tình cũ Trường Giang ẩn ý về những nỗi buồn trong lòng về một tình yêu không trọn vẹn và sự cô độc trong tâm hồn của người con gái.

Quế Vân tâm trạng buồn giữa lúc Trường Giang hạnh phúc. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Quế Vân đang tự cách ly tại một khu nghỉ dưỡng. Tại đây, tình cũ Trường Giang đã tung ra những bộ ảnh khoe thân hình gợi cảm thậm chí là táo bạo khi không diện nội y. Nữ ca sĩ ngày càng táo bạo trong phong cách thời trang của mình.

Năm 2018, Quế Vân từng khiến Trường Giang lao đao khi công khai nam danh hài tán tỉnh, qua lại với mình khi đang hẹn hò Nhã Phương. Ban đầu, nhiều người cho rằng, Quế Vân đang mượn Mười Khó để PR tên tuổi tuy nhiên sau đó, chân dài tung ra loạt tin nhắn. Cùng với đó, đến lượt Nam Em cũng tố Trường Giang.

Trường Giang khoe con gái. Ảnh internet

Thời điểm đó, ông xã Nhã Phương đã bị mất điểm trong mắt công chúng. Với niềm tin mãnh liệt đặt cược vào Trường Giang, Nhã Phương đã quyết định nhận lời cưới nam danh hài vào đúng thời điểm đầy tai tiếng. Và đến nay, cặp đôi đã chứng minh được hạnh phúc thật sự.

Về phía Quế Vân, nữ ca sĩ vẫn hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân xinh đẹp. Cô ít khi tham gia các sự kiện showbiz mà lui về hậu trường lo việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news