Tin mới

Quế Vân, Thu Hằng vui mừng hội ngộ Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng

Thứ bảy, 09/07/2016, 10:21 (GMT+7)

Quế Vân, Thu Hằng rạng rỡ khi đến ủng hộ Thanh Thảo trong liveshow "Keep on moving" của nữ ca sĩ. Tại đây, hai người đẹp còn hội ngộ dàn "soái ca" Mr Đàm, Dương Triệu Vũ, Đan Trường...

Quế Vân, Thu Hằng rạng rỡ khi đến ủng hộ Thanh Thảo trong liveshow "Keep on moving" của nữ ca sĩ. Tại đây, hai người đẹp còn hội ngộ dàn "soái ca" Mr Đàm, Dương Triệu Vũ, Đan Trường...

Tối 8/7/2016, Liveshow Keep On Moving - Kỷ niệm 20 năm ca hát của nữ Ca sĩ Thanh Thảo đã diễn ra thành công tại Hà Nội. Chương trình thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả và là dấu mốc quan trọng trên con đường âm nhạc của nữ ca sĩ "Ôi tình yêu".

Thanh Thảo đến sớm trang điểm, làm tóc và xuất hiện với diện mạo tươi tắn, rạng rỡ chào khán giả trước giờ lên sân khấu.
Trên thảm đỏ được bài trí công phu, Quế Vân góp mặt và tạo dáng xinh tươi. Nữ ca sĩ đến ủng hộ người chị thân thiết Thanh Thảo.
Cùng với Quế Vân là Sao mai Thu Hằng. 
Nữ ca sĩ trẻ diện đầm đen đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm. Cô bày tỏ niềm vui và sự hào hừng khi được hội ngộ Thanh Thảo và đàn anh Đàm Vĩnh Hưng.
Trong hậu trường, dàn "soái ca" của đêm diễn cũng lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng. Đây là show diễn quy tụ những khách mời đình đám, gắn với từng dấu mốc âm nhạc và cuộc sống của nữ ca sĩ Thanh Thảo.
Đàm Vĩnh Hưng bảnh bao với vest đen.
Đan Trường khiến người hâm mộ 8x háo hức vì được gặp lại thần tượng một thời của mình. Anh vẫn giữ vẻ trẻ trung đáng ngưỡng mộ.
Dương Triệu Vũ - người bạn tri kỷ của Thanh Thảo.
Lam Trường - người anh có công phát hiện và khuyên Thanh Thảo nên đi theo con đường ca sĩ.
Đan Trường trong bộ vest trắng.
Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường thoải mái trò chuyện trong lúc chờ tới lượt mình biểu diễn.
Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng và Lam Trường hòa giọng cùng Thanh Thảo trong một ca khúc.
Đạo diễn Việt Thanh đã mang đến một đêm nhạc nhiều ký ức với khán giả thế hệ 7x, 8x.

Ảnh: Mr. Thuận

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news