Tin mới

Quế Vân xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định

Thứ sáu, 30/10/2015, 14:26 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Quế Vân đã xuất viện vào 23h đêm qua trong tình trạng sức khỏe ổn định sau khi được đưa đi cấp cứu trong một bệnh viện tại Hà Nội.

Nữ ca sĩ Quế Vân đã xuất viện vào 23h đêm qua trong tình trạng sức khỏe ổn định sau khi được đưa đi cấp cứu trong một bệnh viện tại Hà Nội.

Tối qua, 29/10, ca sĩ Quế Vân được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện cao cấp ở Hà Nội. Theo chia sẻ của Hoài Nam, một người em của Quế Vân thì cô nhập viện lúc 19h trong tình trạng sức khoẻ xấu do có ý định tự tử vì chuyện tình cảm.

Quế Vân phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe xấu. Ảnh: FB Hoài Nam

Theo trao đổi của tờ Dân Việt với điều dưỡng tại bệnh viện nơi Quế Vân cấp cứu cho biết, Quế Vân nhập viện vào lúc 19 giờ tối 29/10 cùng với hai người nhà, trong tình trạng không đáng lo ngại.

Đến 23h cùng ngày, nữ ca sĩ đã được các bác sĩ kê đơn thuốc và cho xuất viện. Theo đó, Quế Vân chỉ cần chú ý ăn uống, nghỉ ngơi và giữ tinh thần ổn định trở lại.

Trước đó, Quế Vân khiến nhiều người thắc mắc khi liên tục đăng những dòng trạng thái buồn bã, thậm chí có lần úp mở chuyện sẽ tự tử: “Em sẽ ra đi… Một ngày nào đó em sẽ đi xa nơi này”. Trước đó trên trang cá nhân, cô đăng ảnh chụp cùng con trai cũng như gửi lời chúc phúc đến chồng cũ và người vợ mới của anh: "Hello cả nhà... Hôm nay tâm trạng rất tốt và muốn gửi đến cả nhà trái tim của tui... Dễ thương hông nè... Ben muốn gửi lời chúc đến bố vì hôm nay là ngày vui của bố. Chúc bố trăm năm hạnh phúc nhé. Cuộc sống không nên thù hận nhau cho nên mình cũng gửi lời chúc đến 2 bạn. Đó là từ đáy lòng".

Quế Vân được biết đến với vai trò là một ca sĩ, người bạn thân thiết của Hà Hồ, Ưng Hoàng Phúc. Ảnh: internet

Quế Vân được biết đến là nữ ca sĩ, bạn thân thiết của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Ưng Hoàng Phúc. Tuy nhiên sự nghiệp của cô không thực sự phát triển và nổi trội như bạn bè, tên tuổi của Quế Vân chủ yếu được biết qua những scandal tai tiếng, những thị phi không đáng có.

Đến năm 2013, Quế Vân tham gia cuộc thi hoa hậu người Việt thế giới và đăng quang Á hậu 1. Tuy nhiên “Nữ hoàng scandal” này lại liên tục gặp phải những chỉ trích của dư luận vì quá khứ từng kết hôn và có 2 con. 

G. Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news