Tin mới

Cháu trai ông Joe Biden chẳng hề thua kém "hoàng tử" Barron Trump: Ngoại hình cuốn hút với chiều cao khủng

Thứ ba, 10/11/2020, 22:11 (GMT+7)

"Hoàng tử Nhà Trắng" Barron Trump đã và đang khiến nhiều chị em phát cuồng vì ngoại hình xuất sắc. Tuy nhiên nếu cháu trai của ông Joe Biden cũng chẳng hề kém cạnh với vẻ ngoài rất cuốn hút.

4 năm trước, ngay sau khi ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ năm 2016, loạt ảnh của cậu con út Barron Trump từ tấm bé đã được chia sẻ rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội.

Kể từ đó đến nay, Barron Trump luôn trở thành "crush quốc dân" tại Việt Nam. Hội tụ đủ mọi nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, "hoàng tử Nhà Trắng" nhận được rất nhiều lời ngợi ca, không chỉ từ dân mạng Việt Nam mà còn từ rất nhiều quốc gia trên thế giới. Thế nhưng ngôi vị "hoàng tử Nhà Trắng" này đang bị cạnh tranh dữ dội bởi sự xuất hiện của một đối thủ mới: Cháu trai của ông Joe Biden.

Robert Hunter Biden II, cháu nội của ông Joe Biden chính là người con trai của Beau Biden. Cha cậu từng được kỳ vọng sẽ trở thành người nối nghiệp cho Tổng thống đắc cử nhưng đã sớm qua đời vì căn bệnh ung thư não.

Xuất hiện cùng ông nội hôm 8/11 vừa qua, Robert Hunter Biden II lập tức thu hút sự chú ý của cánh truyền thông. Và cũng rất nhanh chóng, cậu bé này lọt vào "tầm ngắm" của dân mạng với chiều cao nổi bật, lên tới 1m83. Cần biết năm nay cậu bé mới 14 tuổi và còn rất nhiều thời gian để phát triển về mặt thể chất trong tương lai.

Cháu nội của ông Biden cũng xuất hiện cùng gia đình vào ngày 7/11 vừa qua khi cùng ăn mừng với Tổng thống đăc cử trên sân khấu. Cậu bé thắt cà vạt, mặc áo vest lịch lãm và chững chạc so với tuổi 14. Robert gây ấn tượng mạnh mẽ với mái tóc xoăn lãng tử, đôi mắt hút hồn cùng khí chất hơn người.

Robert Hunter Biden II nhận được sự yêu thương đặc biệt từ ông nội. Cậu bé được che chở rất kỹ càng trước những ống kính từ truyền thông. Dù vậy, những hình ảnh mới xuất hiện cũng đủ để thấy đây là ứng viên tiềm năng để trở thành "crush toàn cầu", thay thế Barron Trump trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news