Tin mới

Quên điện thoại ở quán ăn, lính Mỹ lái trực thăng tấn công đi lấy lại

Thứ tư, 22/11/2017, 19:53 (GMT+7)

Do để quên chiếc điện thoại ở quán ăn, một phi công thủy quân lục chiến Mỹ đã lái trực thăng tấn công AH-1W đi lấy lại.

Do để quên chiếc điện thoại ở quán ăn, một phi công thủy quân lục chiến Mỹ đã lái trực thăng tấn công AH-1W đi lấy lại.

Popular Mechanics đưa tin, trực thăng tấn công AH-1W của thủy quân lục chiến Mỹ hôm 18/11 hạ cánh xuống sân bóng tại thị trấn Bar Harbor, bang Maine, để phi công lấy điện thoại di động bỏ quên ở nhà hàng Thirsty Whale.

Trước đó, nhân viên của Thirsty Whale nhận được cuộc gọi từ sân bay địa phương, đề nghị họ mang chiếc điện thoại tới sân bóng. Ban đầu, họ còn tưởng chiếc trực thăng đó là của LifeFlight, công ty chuyên chở bệnh nhân đi cấp cứu bằng trực thăng.

Một chiếc trực thăng tấn công AH-1W "Whiskey Cobra" của Mỹ. Ảnh:Wiki

Tuy nhiên, nhân viên nhà hàng hoàn toàn bất ngờ khi thấy trực thăng tấn công AH-1W "Whiskey Cobra" đang chờ anh ta tại điểm hẹn. Ngoài ra, một trực thăng đa dụng UH-1Y cũng xuất hiện ngay bên trên.

Một phi công rời buồng lái chiếc AH-1W để lấy lại điện thoại của mình, tặng cho người nhân viên phù hiệu đơn vị rồi trở lại trực thăng. Hai chiếc máy bay sau đó rời đi

Sự việc diễn ra có thể do căn cứ của phi đội AH-1W nằm cách thị trấn Bar Harbor tới nửa giờ lái xe, trong khi trực thăng chỉ cần vài phút bay là đến nơi. Phi công trên có thể đã tận dụng một buổi huấn luyện để lấy lại điện thoại.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news