Tin mới

Quen qua Facebook, thiếu nữ bị bạn trai hãm hại

Thứ ba, 25/11/2014, 09:45 (GMT+7)

Qua Facebook, Lâm và cô bạn 15 tuổi đã có quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.

 

 

Qua Facebook, Lâm và cô bạn 15 tuổi đã có quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.

Mới quen cô bạn 15 tuổi qua facebook nhưng Vũ Hoàng Lâm (20 tuổi, ngụ phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) đã cùng Ngọc Thắm (ngụ phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa) nhiều lần “làm chuyện người lớn”. Công an TP Biên Hòa đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Lâm để điều tra làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, khoảng tháng 10/2014, Lâm và cháu Thắm (ngụ phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa) quen nhau qua Facebook.

Gia đình Thắm phát hiện sự việc Lâm và Thắm nhiều lần "làm chuyện người lớn" nên đã trình báo cơ quan công an. Tại cơ quan công an, bước đầu Lâm thừa nhận đã “yêu” cháu Thắm  3 lần.

Trước đó từng có vụ việc tương tự, Triệu Phi Long (21 tuổi, ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai). Nạn nhân là Hoa (17 tuổi, nhà ở Đắk Lắk), quen biết với Long qua mạng xã hội.

Theo lời Long, trước khi xảy ra vụ việc anh ta mới quen Hoa được vài ngày. Thiếu nữ 17 tuổi nói chuyện khá ngọt ngào. "Khi chat trên mạng, cô ấy còn gửi hình mặc đồ lót cho em xem", Long kể.

Trong lần gặp gỡ mới đây trên mạng, Hoa nói đã đặt vé máy bay ra Hà Nội chơi nhưng ngoài Bắc không có ai thân thích. Nghe nói vậy, Long hứa sẽ lo chỗ ăn nghỉ và đưa cô gái này đi chơi.

Theo lời khai của Hoa tại cơ quan công an, hôm 13/11 cô bay ra Hà Nội mục đích tìm gặp người bạn trai tên Dũng nhưng không được. Tối cùng ngày, thiếu nữ này điện thoại cho Long nhờ đến đón đi tìm chỗ qua đêm.

Chở bạn gái mới quen đến thuê phòng nhà nghỉ bên đường Minh Khai, Long không về ngay mà cố ở lại. Hôm đó, mặc cho Hoa phản ứng và chống cự, Long đã dùng vũ lực đe dọa ép buộc cô gái quê Đắk Lắk cho hắn quan hệ.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Trang Lê (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news