Tin mới

Quen qua mạng, cô gái 23 tuổi rơi vào 'lưới tình' với ông lão U70

Thứ ba, 23/04/2019, 04:00 (GMT+7)

Một cô gái trẻ đến từ Philippines đã có một mối tình khá ồn ào khi quyết định yêu và cưới người đàn ông hơn mình 48 tuổi.

Một cô gái trẻ đến từ Philippines đã có một mối tình khá ồn ào khi quyết định yêu và cưới người đàn ông hơn mình 48 tuổi.

DM đưa tin cho hay câu chuyện hy hữu này diễn ra tại Philippines khi một cô gái trẻ 23 tuổi đã quyết định yêu và cưới một ông lão U70 dù chỉ quen qua mạng.

Theo đó, Lorie fe Dales, 23 tuổi đến từ Philippines đã quyết định cưới Thomas Greig (48 tuổi), người Anh sau khi quen và nói chuyện với nhau trên MXH từ năm 2014.

Vợ chồng Lorie - Thomas có tuổi tác khá chênh lệch. Ảnh: DM

Theo chia sẻ của Lorie, cô bị hấp dẫn bởi tính cách của người đàn ông lớn tuổi Thomas, còn ông thừa nhận bị thu hút bởi ngoại hình của cô gái trẻ.

Họ sau đó đã nhanh chóng nảy sinh tình cảm và đã quyết định có một cuộc hẹn ở ngoài đời. 
Ông Thomas Greig sau đó đã nhanh chóng đáp chuyến bay đến Ceub (Philippines) để gặp người tình bé nhỏ.

Trước chuyện này, gia đình của Lorie fe Dales đã sốc khi biết con gái hẹn hò với người hơn 48 tuổi nhưng khi thấy con gái hạnh phúc họ đã ủng hộ.

Mẹ Lorie nói: 'Tuổi tác chỉ là con số. Nếu bạn để tâm về nó quá nhiều, đây sẽ là vấn đề lớn. Tuy nhiên, nếu bỏ qua, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn'.

Về phía mình, Lorie tự hào nói: 'Bố mẹ tôi tôn trọng lựa chọn của con gái, miễn sao tôi hạnh phúc. Thế nhưng mọi người xung quanh thường dị nghị về khoảng cách tuổi tác của chúng tôi. Họ chỉ trích không ngớt. Chúng tôi muốn chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng'.
Sau vài tháng hẹn hò, cặp đôi này đã đi đến một cái kết viên mãn và họ đã có con nhỏ 3 tuổi.

Mặc dù được gia đình chấp nhận xong dường như mối quan hệ này vẫn không tránh khỏi sự bàn tán của những người xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news