Tin mới

Quen qua Zalo, thanh niên bị bạn gái lừa 500 triệu đồng

Thứ năm, 04/07/2019, 15:23 (GMT+7)

Dù chưa một lần gặp mặt, thanh niên vẫn bị bạn gái ảo dỗ ngọt chuyển tiền nhiều lần. Tổng số tiền bị lừa gần 500 triệu đồng.

Đối tượng Lê Hồng Thoảng tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

Theo thông tin đăng tải trên Công an nhân dân, Zing.vn, Vnexpress, ngày 2/7, Công an tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự Lê Hồng Thoảng (30 tuổi, ở TP Bắc Giang) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Được biết, Thoảng đã lập tài khoản Zalo là "Lã Thị Hương" rồi làm quen với anh H, sinh năm 1991, trú tại xã Tân Tiến, thành phố Bắc Giang. Sau một thời gian trò chuyện, anh H đã nảy sinh tình cảm với Thoảng. Để chiếm được lòng tin của đối tượng, Thoảng còn lập nhiều tài khoản khác, vờ làm người thân của mình để màn kịch thêm thuyết phục. Thoảng cũng đồng ý sẽ tiến tới hôn nhân với H.

Sau khi trở thành bạn gái ảo, trong gần một năm quen nhau, dù không gặp mặt, Thoảng đã lừa anh H chuyển tiền cho mình 20 lần với tổng số tiền gần 500 triệu đồng. Sau nhiều lần hẹn gặp bị từ chối, anh H mới nhận thấy điều bất thường nên đã trình báo công an.

Tại cơ quan điều tra, Thoảng đã thừa nhận mọi hành vi của mình. Được biết Thoảng kết hôn từ năm 2009 nhưng chồng cờ bạc, tình cảm rạn nứt nên hiện đang ly thân. Ngoài ra, năm 2015, Thoảng góp vốn làm ăn với bạn bị thua lỗ, nợ nần chồng chất. Số tiền gần 500 triệu lừa được của anh H Thoảng dùng để tiêu xài cá nhân và trả nợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news