Tin mới

Quốc gia nào xem "sex" trên smartphone nhiều nhất năm 2013?

Thứ ba, 14/01/2014, 10:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tỉ lệ dùng smartphone để xem phim khiêu dâm của người Anh và Mỹ cao nhất trên thế giới trong năm 2013.

(Tinmoi.vn) Tỉ lệ dùng smartphone để xem phim khiêu dâm của người Anh và Mỹ cao nhất trên thế giới trong năm 2013.

 

Trang Pornhub (Một trang web khiêu dâm) đã đưa ra kết quả khảo sát tỉ lệ người xem phim khiêu dâm trên các thiết bị công nghệ tại một số quốc gia và trên toàn thế giới. Bảng thống kê này dựa trên các thiết bị như smartphone, máy tính để bàn và máy tính bảng.

Theo thống kế trong năm 2013 thì người Mỹ và người Anh sử dụng smartphone để xem phim khiêu dâm nhiều nhất trên thế giới. Đặc biệt tại Mỹ, tỉ lệ người sử dụng smartphone để truy cập vào website phim khiêu dâm chiếm tới 52%  cao hơn cả tỉ lệ sử dụng máy tính cá nhân là 38% và máy tính bảng là 10% cộng lại. Đây là một điều không quá bất ngờ vì trong các cuộc khảo sát trước đây thì người Mỹ luôn dành rất nhiều thời gian cho chuyện tình dục mỗi ngày và lối sống của người Mỹ cũng rất thoáng trong chuyện "đó".

Quốc gia nào xem sex trên smartphone nhiều nhất năm 2013?

Người Mỹ "vô đối" về tỉ lệ người sử dụng smartphone để xem sex

Tiếp sau Mỹ, Anh là quốc gia có số người sử dụng smartphone để xem phim khiêu dâm nhiều thứ hai trên thế giới. Tỉ lệ xem phim khiêu dâm trên smartphone là 43%, còn lại 42% và 15% là tỉ lệ xem phim khiêu dâm trên máy tính cá nhân và máy tính bảng.

Còn xét trên toàn bộ các quốc gia trong cuộc khảo sát thì máy tính cá nhân vẫn chiếm ưu thế với tỉ lệ 51% để xem phim khiêu dâm, trong khi con số này với smarphone và máy tính bảng là 40% và 9%.

Ngoài ra, thời gian trung bình các quốc gia bỏ ra để xem phim khiêu dâm cũng có xu hướng tăng lên theo từng năm và Mỹ, Anh, Đức là 3 quốc gia luôn dẫn đầu trong bảng thống kê này.

Quốc gia nào xem sex trên smartphone nhiều nhất năm 2013?

Con người ngày càng dành nhiều thời gian để xem phim khiêu dâm hơn

Qua hai bảng thống kế của Pornhub, có thể thấy người dùng đang có xu hướng chuyển đổi từ máy tính bảng sang thiết bị cầm tay để xem phim khiêu dâm. Và các nước phát triển có tỉ lệ chuyển đổi nhanh nhất. Đây là điều dễ hiểu vì các nước phát triển có lượng người sử dụng smartphone đông đảo và tốc độ đường truyển internet cũng tốt hơn rất nhiều so với các nước đang phát triển.

Để lý giải rõ hơn cho vấn đề này, Pornhub đã đưa ra hai nguyên nhân quan trọng nhất đó chính là xu hướng công nghệ cao khiến con người dần sử dụng smartphone vào nhiều theo dõi phim ảnh trực tuyến hơn và  lý do thứ hai là sự ra tăng vùng phủ sóng của các thiết bị phát wifi cũng như tốc độ mạng không dây 3G,4G ngày càng được cải thiện.

Trong tương lai, smartphone có lẽ sẽ càng chiếm vị trị quan trọng hơn trong cuộc sống hàng ngày của con người, không chỉ trong công việc, học tập, du lịch... mà cả trong chuyện “phòng the” nữa.

 Xem thêm: Sạc iPhone phát nổ ngay trong lần sạc đầu tiên, 2 người thoát chết

Duy Nguyễn (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news