Tin mới

Quốc Trường chịu tổn thất nặng, thiệt hại hàng tỷ đồng do dịch bệnh

Thứ tư, 15/04/2020, 15:04 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, công việc kinh doanh của Quốc Trường gặp rất nhiều khó khăn, thiệt hại hàng tỷ đồng.

Quốc Trường là nam diễn viên khá quen mặt với khán giả theo dõi phim truyền hình. Anh ghi ấn tượng với nhiều bộ phim nổi tiếng như: Về nhà đi con, Gạo nếp gạo tẻ,… Không chỉ thành công trong điện ảnh, Quốc Trường còn có lấn sân sang kinh doanh và sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Nam diễn viên có chuỗi hàng trăm cửa hàng kinh doanh mỳ cay trên khắp cả nước.

Quốc Trường sở hữu chuỗi nhà hàng mỳ cay trên khắp cả nước

Trong buổi trả lời phỏng vấn Ngoisao.net mới đây, Quốc Trường tiết lộ do anh hưởng của dịch bệnh, công việc kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn. Toàn bộ hệ thống cửa hàng phải đóng cửa sau chỉ thị cách ly xã hội, vì vậy, Doanh thu thiệt hại lên tới hàng tỷ đồng.

Quốc Trường lạc quan vượt qua khó khăn của dịch bệnh

Tuy vậy, Quốc Trường chia sẻ anh vẫn lạc quan, suy nghĩ tích cực để vượt qua khoảng thời gian khó khăn. “Nếu cứ bi quan thì không thể nào tìm thấy ánh sáng trong đường hầm còn người lạc quan thì ngược lại. Tôi lúc nào cũng vui, nếu giờ cho tôi mỗi tháng 5 triệu đồng thì tôi cũng sống được, có bao nhiêu thì xài bấy nhiêu”, nam diễn viên “Về nhà đi con” chia sẻ.

Thời gian cách ly, Quốc Trường về nhà ở Cần Thơ. Anh có nhiều thời gian bên gia đình, bố mẹ. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, nam diễn viên tiết lộ mình vẫn đang độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news