Tin mới

Quốc Trường có hành động đẹp với người dân miền Tây khiến fan nể phục

Thứ bảy, 16/05/2020, 22:17 (GMT+7)

Quốc Trường đã chung tay, giúp đỡ người dân miền Tây có nước sạch để ăn uống, sinh hoạt.

Quốc Trường sinh ra và lớn lên tại miền Tây, bởi vậy, nam diễn viên “Về nhà đi con” luôn có tình cảm đặc biệt với người dân tại đây. Anh đã tham gia vào dự án “Ngày nước Tái Sinh” để giúp đỡ bà con có nước sạch để sinh hoạt và ăn uống.

Ngày 16/5, Quốc Trường đã trao tặng máy lọc nước cho người dân tại hai tỉnh Kiêng Giang và Cà Mau. Nam diễn viên tươi cười khi cùng người dân uống thử nước. Thái độ nhiệt tình, ân cần của Quốc Trường khiến nhiều người dân ấm lòng.

Được biết, mỗi hệ thống máy lọc nước trị giá 320 triệu/đồng. Trong ngày 16/5, Quốc Trường và dự án ‘Ngày Nước Tái Sinh’ đã lắp đặt 3 hệ thống máy lọc nước tại xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau); xã Nam Yên và xã Tây Yên A, huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang).

Thời gian vừa qua, người dân miền Tây phải đối mặt với hạn mặn lịch sử. Bà con phải đi mua từng bình nước từ nơi khác để về ăn uống, sinh hoạt với chi phí cao. Thậm chí, rất nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn phải sống trong cảnh không có nước ngọt, cuộc sống vô cùng vất vả, túng quẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news